Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Galtier nói gì về tình huống Mbappe bất mãn vô lý với đồng đội?

Chủ Nhật 14/08/2022 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Christophe Galtier đã lên tiếng lý giải nguyên nhân Mbappe bất mãn với đồng đội và từ chối tham gia vào một pha tấn công của PSG đầy vô lý.

HLV Galtier nói gì về tình huống Mbappe bất mãn vô lý với đồng đội?

Mbappe là một trong những cầu thủ ghi bàn trong chiến thắng 5-2 của PSG trước Montpellier. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp sút hỏng một quả penalty trong hiệp một. Nhưng tình huống đáng chú ý nhất là khi mà Mbappe bất mãn với đồng đội trong một pha tấn công bình thường.

mbappe
HLV Galtier nói gì về tình huống Mbappe bất mãn vô lý với đồng đội?

Đoạn video được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội cho thấy Vitinha dấn bóng phản công từ phần sân nhà và có lựa chọn chuyền cho Mbappe. Nhưng thay vào đó, anh chủ động di chuyển sang cánh phải để phối hợp với Messi. Xét tình huống đó thì vị trí của Mbappe thoáng hơn. Tuy nhiên, pha phối hợp ở cánh phải vẫn mang đến một pha căng ngang cắt mặt gôn cực kỳ nguy hiểm. Nhưng Mbappe thì đã dừng lại ngay từ giữa sân và quay lưng với pha bóng thay vì chạy đến một vị trí phù hợp để dứt điểm.

 

Tình huống Mbappe bất ngờ dừng lại giữa một pha tấn công:

video

Sau trận đấu, HLV Christophe Galtier đã được hỏi về tình huống này. Nhưng ông đưa ra lời giải thích đơn giản, tránh lùm xùm.

“Mbappe đã chơi trận gần nhất vào 3 tuần trước nên tôi biết sẽ khó khăn một chút cho cậu ấy về mặt thể lực.

Mbappe là một cầu thủ có tính cạnh tranh. Cậu ấy muốn mình chơi tốt và muốn làm điều đó một cách nhanh chóng. Nhưng một cầu thủ hàng đầu thì không thể tắt và bật như thế. Sẽ mất một thời gian để cậu ấy đạt trạng thái 100% năng lực của một vận động viên.

Khi cậu ấy đạt 100%, cậu ấy sẽ tạo ra khác biệt hơn nữa. Những cầu thủ này thích ghi bàn, muốn ghi bàn khi tấn công. Việc Mbappe thất vọng là bình thường vì cậu ấy hơi kém về thể lực so với các đồng đội”.

Verratti cũng bảo vệ Mbappe sau vụ việc mới đây: “Với quả penalty, Mbappe thất vọng một chút nhưng đó là điều bình thường. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và muốn tạo ra khác biệt. Việc cậu ấy tức giận là điều tốt, nó có nghĩa là cậu ấy quan tâm tới đội bóng này”.

PSG bất ngờ quan tâm Marcus RashfordPSG bất ngờ quan tâm Marcus Rashford
Đội bóng nước Pháp đặt tiền đạo Marcus Rashford của MU vào tầm ngắm.
PSG chuẩn bị có tân binh tiếp theo hè nàyPSG chuẩn bị có tân binh tiếp theo hè này
Fabian Ruiz rất có thể sẽ là cái tên tiếp theo cập bến PSG hè này khi hai bên đã dần thống nhất được thỏa thuận cá nhân.
Neymar chói sáng, PSG tiếp tục thắng hủy diệt ở Ligue 1 2022/23Neymar chói sáng, PSG tiếp tục thắng hủy diệt ở Ligue 1 2022/23
Tiền đạo sinh năm 1992 lập cú đúp, giúp PSG vùi dập Montpellier ở vòng 2 Ligue 1 2022/23 vào đêm qua

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X