Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Galtier lên tiếng về tương lai Mbappe

Thứ Tư 12/10/2022 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Christophe Galtier khẳng định Mbappe vẫn đang tập trung cống hiến ở PSG giữa tin đồn cầu thủ này muốn ra đi.

HLV Galtier lên tiếng về tương lai Mbappe

Giám đốc Luis Campos đã phủ nhận tin đồn Mbappe yêu cầu rời khỏi PSG ngay trước trận đấu với Benfica. Và bước đi này khiến HLV Galtier cảm thấy ngạc nhiên.

mbappe
HLV Galtier lên tiếng về tương lai Mbappe

“Hôm nay, Mbappe đã thể hiện rằng cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và cậu ấy vẫn tập trung vào tình hình hiện tại. Từ một tin đồn, chúng tôi chuyển nó thành thông tin, và từ thông tin thì chúng tôi sẽ đưa ra một tuyên bố. Tôi cảm thấy rất ngạc nhiên khi thấy một tuyên bố trước trận đấu quan trọng”.

Galtier cũng cập nhật về chấn thương mà Mbappe gặp phải sau trận hòa 1-1 với Benfica vừa qua: “Cậu ấy đã cắn răng chịu đựng đến những phút cuối. Dường như chân cậu ấy bị vặn sau một pha tắc bóng mạnh. Cậu ấy đau đớn và đành phải rời sân”.

Mbappe là cầu thủ ghi bàn thắng từ chấm phạt đền giúp PSG vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp không thể thi đấu hết trận vì gặp phải chấn thương. Chung cuộc, PSG bị Benfica cầm hòa với tỉ số 1-1.

Hiện tại, tương lai của Mbappe đang bất định cả trong ngắn hạn lẫn dài hạn. Phóng viên Fabrizio Romano xác nhận cầu thủ này không hạnh phúc tại PSG và những cuộc gặp sẽ được tổ chức trong tương lai gần.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Mbappe đã ký một hợp đồng khủng với PSG. Tuy nhiên, tâm trạng của cầu thủ người Pháp vẫn không mấy cải thiện. Nhiều khả năng Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid trong tương lai.

@bongda24h.vn.official HLV Galtier lên tiếng về tương lai Mbapee #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #galtier #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X