Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Galtier không nhận ra PSG ở trận thua thảm Lens

Thứ Hai 02/01/2023 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Christophe Galtier đã bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của PSG ở trận thua 1-3 trước Lens.

HLV Galtier không nhận ra PSG ở trận thua thảm Lens

Galtier đã bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của PSG. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 không tấn công đủ tốt trước đội nhì bảng Lens. PSG thiếu vắng Messi và Neymar ở trận đấu này và bị ảnh hưởng rõ ràng. Nhưng cuối cùng PSG không thể trông đợi được ở hàng thủ khi để đối phương ghi tới 3 bàn.

Galtier
HLV Galtier không nhận ra PSG ở trận thua thảm Lens

Trên thực tế, hàng thủ của PSG ở trận đấu này có những cá nhân gần như tốt nhất. Cặp trung vệ Marquinhos và Ramos được hỗ trợ bởi hai hậu vệ biên Hakimi và Mukiele. Ở trong khung gỗ có thủ môn Donnarumma. Nhưng những ngôi sao đó đều có một ngày thi đấu bất lực ở Lens.

Galtier rất thất vọng và nói: “Tôi không nhận ra đội bóng của mình. Chúng tôi thiếu sự gắn kết. Chúng tôi đã để rất nhiều khoảng trống, chúng tôi mắc rất nhiều sai lầm”.

Neymar sẽ trở lại ở trận đấu tiếp theo trong khi Messi vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ sau chức vô địch World Cup cùng Argentina. Hiện tại, PSG cũng đang thiếu những hậu vệ là Nuno Mendes và Presnel Kimpembe.

Khoảng cách của PSG ở trên đỉnh bảng xếp hạng bị kéo xuống còn 4 điểm. Tuy vậy, một điểm cộng với PSG là chỉ Lens có khả năng với tới ngôi đầu bảng. Những đối thủ có tiềm lực khác như Marseille và Monaco đang kém PSG tới 11 điểm trên bảng xếp hạng.

PSG sẽ đối đầu với Chateauroux ở Cúp bóng đá Pháp vào cuối tuần này. Sau đó, PSG sẽ trở lại Ligue 1 và đụng độ một loạt những đối thủ dễ chịu là Angers, Rennes và Reims trong tháng 1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X