Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery kể lại chuyện mua hụt Antoine Griezmann

Thứ Tư 07/09/2016 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Unai Emery của Paris Saint-Germain tiết lộ rằng từng cố gắng để mang Antoine Griezmann về Valencia vào năm 2011.


Antoine Griezmann chuyển tới Atletico Madrid mùa hè năm 2014 với mức giá lên tới 30 triệu Euro. Trong 2 năm qua, tuyển thủ Pháp đã cho thấy những tiến bộ vượt bậc, ngày một toàn diện hơn khi từ một cầu thủ chạy cánh có tốc độ, khả năng đi bóng trở thành một tiền đạo với kỹ năng săn bàn đáng sợ. 2 mùa giải qua, Griezmann đều đặn ghi cho Atletico 22 bàn mỗi mùa tại La Liga trong khi trên mọi đấu trường con số cụ thể là 57 bàn sau 107 trận.

Bao bong da hinh anh
PSG đã không thể chiêu mộ Griezmann như dự tính

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, đã có tin Paris Saint-Germain quyết tâm chi số tiền khổng lồ 70 triệu Euro đưa Griezmann hồi hương. Họ xem cầu thủ 25 tuổi như một sự thay thế hoàn hảo cho Zlatan Ibrahimovic mới ra đi và sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch của tân HLV Unai Emery. Chỉ có điều dự tính của đội bóng đá thủ đô nước Pháp đã không thành cũng giống như khi Emery định đưa Griezmann tới Valencia 5 năm trước.

“Khi đến PSG, tôi đã nghe nói về rất nhiều cái tên của những cầu thủ lớn. Nhưng quan trọng nhất vẫn là các cầu thủ đang ở đây”, Emery nói với RMC Sport. “Tôi biết Griezmann nhưng chưa có dịp nói chuyện với anh ấy. Đây là một cầu thủ có chất lượng. 5 năm trước, khi còn là HLV của Valencia và Griezmann chơi tại Real Sociedad, tôi đã nói với chủ tịch rằng muốn có được anh ấy. Nhưng điều đó đã không xảy ra. Lúc này, anh nói rằng mình đang rất hạnh phúc tại Atletico.”

Bao bong da hinh anh 2
HLV Emery tiết lộ từng muốn có Griezmann nhưng bất thành

Dù đã không chiêu mộ ngôi sao lớn nào thay cho Ibrahimovic song Emery tự tin rằng Edinson Cavani có thể thế vai trong khi bản hợp đồng mới Jese Rodriguez và cầu thủ trẻ Jean-Kevin Augustin là những sự bổ sung cần thiết.

“Tôi không có nghi ngờ gì về Cavani. Tôi vẫn đi mua sắm hàng ngày, tôi mua về rất nhiều sự tự tin và đem nó cho các cầu thủ”, Emery nói thêm. “Cavani bắt đầu đạt tới độ chín trong sự nghiệp ở tuổi 29 và hứa hẹn một năm đột phá. Đây là cầu thủ có trách nhiệm và cần sự tin tưởng. Ngoài ra, Jese có thể chơi như một tiền đạo đầy linh hoạt cũng như Augustin, một cầu thủ trẻ và giàu tiềm năng.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X