Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Deschamps nói về chuyện Griezmann có thể từ giã ĐT Pháp

Thứ Tư 22/03/2023 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Didier Deschamps đã chia sẻ về quyết định trao băng đội trưởng ĐT Pháp cho Kylian Mbappe thay vì Antoine Grizemann ở đợt tập trung tới.

HLV Deschamps nói về quyết định trao băng đội trưởng ĐT Pháp cho Mbappe

Ở đợt tập trung tới, HLV Didier Deschamps quyết định trao băng đội trưởng ĐT Pháp cho Kylian Mbappe. Vị trí này đang bỏ trống sau khi Hugo Lloris từ giã ĐT Pháp.

Được biết, Antoine Griezmann rất thất vọng sau quyết định trên. Cầu thủ sinh năm 1991 trước đó tin rằng mình sẽ được chọn làm tân đội trưởng ĐT Pháp với gần 10 năm cống hiến. 

HLV Didier Deschamps lý giải về quyết định của mình:

"Mbappe là đội trưởng mới của Pháp. Griezmann là đội phó. Mbappe sở hữu mọi phẩm chất cần thiết để có trách nhiệm này. Cả trong lẫn ngoài sân cỏ, Mbappe luôn là một nhân tố quan trọng."

HLV Deschamps nói về chuyện Griezmann có thể từ giã ĐT Pháp 1
Griezmann không vui khi Mbappe được chọn làm đội trưởng ĐT Pháp.

Đã xuất hiện những thông tin về việc Griezmann vì quá thất vọng đã cân nhắc từ giã ĐT Pháp. Đây không phải lần đầu tiên chân sút của Atletico tính chuyện kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Về vấn đề này, HLV Deschamps thẳng thắn:

"Griezmann biết rất rõ rằng cậu ấy có khả năng trở thành đội trưởng. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Nhưng tôi quyết định lựa chọn Mbappe. Không phải tôi tước băng của Griezmann để trao cho Mbappe.

Griezmann luôn là một cầu thủ rất quan trọng, tôi luôn giữ niềm tin vào cậu ấy trong những giai đoạn khó khăn. Antoine, với những gì thể hiện trên sân, cậu ấy là trụ cột. Cậu ấy đã và sẽ vẫn như vậy trong tương lai."

Mbappe làm đội trưởng tuyển PhápMbappe làm đội trưởng tuyển Pháp
Điểm tin bóng đá: Mbappe làm đội trưởng tuyển Pháp, Conte sắp toại nguyện là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 21/3/2023.
Mbappe được chọn làm đội trưởng, Griezmann tính chuyện từ giã ĐT PhápMbappe được chọn làm đội trưởng, Griezmann tính chuyện từ giã ĐT Pháp
Tiền đạo Antoine Griezmann tỏ ra vô cùng thất vọng khi mình không được HLV Didier Deschamps lựa chọn là tân đội trưởng của ĐT Pháp thay thế cho Hugo Lloris.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X