Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Deschamps khuyên PSG cho Mbappe nghỉ ngơi trước World Cup

Chủ Nhật 25/09/2022 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Deschamps đã lên tiếng kêu gọi PSG cho Mbappe nghỉ ngơi trước thềm vòng chung kết World Cup.

HLV Deschamps khuyên PSG cho Mbappe nghỉ ngơi trước World Cup

HLV Deschamps đã nói về Kylian Mbappe trước thềm trận đấu với Đan Mạch ở Nations League. Ông kêu gọi PSG giới hạn thời lượng thi đấu của Mbappe. Cầu thủ 23 tuổi đã ra sân 10 lần trên mọi đấu trường cho PSG mùa này trước khi thi đấu cho đội tuyển Pháp.

“Tôi biết Galtier vẫn muốn để Mbappe thi đấu. Nhưng tôi muốn nhắc lại rằng: được phép hít thở một chút, có một vài phút thi đấu ít hơn sẽ không làm hại Mbappe, thậm chí là ngược lại”.

Kylian Mbappe
HLV Deschamps khuyên PSG cho Mbappe nghỉ ngơi trước World Cup

Mbappe là một cầu thủ quan trọng với đội tuyển Pháp và cũng quan trọng với hy vọng bảo vệ ngôi vương của Les Bleus ở World Cup. Deschamps muốn Mbappe đạt phong độ đỉnh cao cho giải đấu tại Qatar. Nhưng ông hiểu rõ rằng cầu thủ này, cũng như bất kỳ cầu thủ nào khác, sẽ đối diện với lịch thi đấu dày đặc trước khi World Cup chính thức khởi tranh vào tháng 11.

PSG sẽ phải chơi thêm 11 trận đấu nữa trước khi Ligue 1 dừng lại vì World Cup.

Mbappe đã ghi 28 bàn cho đội tuyển Pháp kể từ khi ra mắt ở trận đấu với Luxembourg vào tháng 3 năm 2017.

Mbappe và Pháp sẽ đối đầu với Đan Mạch trong trận đấu quyết định ở Nations League đêm nay. Nếu giành được chiến thắng thì Pháp chỉ đảm bảo được tấm vé trụ hạng ở Nations League chứ không thể lọt vào vòng chung kết.

Hiện tại, PSG đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1 không mấy bất ngờ. Đoàn quân của HLV Galtier đã giành được 22 điểm sau 8 trận đấu và có nhiều hơn đội nhì bảng Marseille 2 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X