Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Deschamps khen ngợi "đá tảng" mới của ĐT Pháp

Thứ Ba 10/09/2019 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Deschamps đã ca ngợi đẳng cấp của trung vệ Lenglet khi cầm bóng trong bối cảnh ngôi sao của Barca ngày càng khẳng định được vị trí chắc chắn trong đội hình tuyển Pháp.
Chấn thương của Laporte và Umtiti đã mở ra cánh cửa cho Lenglet xuất phát bên cạnh Varane trong trận thắng 4-1 của đội tuyển Pháp trước Albania cuối tuần trước. Trung vệ 24 tuổi đã vượt mặt Umtiti ở Barca mùa trước khi được ra sân 45 lần.

Và giờ đây, anh nhiều khả năng cũng sẽ được HLV Deschamps lựa chọn ra sân hơn là Umtiti. Chiến lược gia người Pháp mới lên tiếng khen ngợi đích danh Lenglet trước thềm trận gặp Andorra đêm nay.

HLV Deschamps khen ngợi trung vệ Lenglet của ĐT Pháp hình ảnh

Lenglet được HLV Deschamps khen ngợi


“Lenglet đã có một mùa giải ấn tượng cùng Barca. Cậu ấy mang lại sự bình tĩnh, chắc chắn cũng như kỹ thuật cho hàng thủ. Cậu ấy luôn bình tĩnh khi cầm bóng. Dù thể hình không quá to lớn nhưng Lenglet tranh chấp rất hiệu quả và biết lúc nào phải can thiệp. Cậu ấy vẫn đang cải thiện nhưng đã mang lại sự tự tin lớn cho toàn đội”.


Lenglet và Varane là trung vệ chủ chốt của hai đội bóng hàng đầu La Liga hiện tại. Và HLV Deschamps cho rằng kinh nghiệm riêng biệt này sẽ giúp họ hiểu nhau tốt hơn khi bước ra đấu trường quốc tế.

“Cả hai cầu thủ này đều chơi cho những đội bóng rất lớn. Họ đã quen với những trận đấu đẳng cấp cao. Varane có nhiều kinh nghiệm ở đội tuyển quốc gia hơn Lenglet. Dĩ nhiên, họ càng thi đấu với nhau nhiều trận thì khả năng phối hợp của họ sẽ càng tốt hơn”.


Đội tuyển Pháp đang đứng đầu bảng H sau 5 trận đấu nhưng chỉ bằng điểm với Thổ Nhĩ Kỳ và Iceland. Và thầy trò Deschamps sẽ phải giành những điểm số tối đa trong thời gian tới nếu không muốn phải bước vào loạt trận play-off may rủi để giành suất dự Euro 2020.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X