Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Deschamps đáp trả Luis Enrique vì chỉ trích Mbappe

Chủ Nhật 19/11/2023 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Deschamps đã lên tiếng đáp trả những lời chỉ trích của Luis Enrique hướng về phía Kylian Mbappe.

HLV Deschamps đáp trả Luis Enrique vì chỉ trích Mbappe

Mbappe đã ghi được một cú hat-trick để giúp Pháp đánh bại Gibraltar với tỉ số 14-0. Đây là trận đấu có cách biệt lớn nhất trong lịch sử vòng loại Euro.

Mbappe
HLV Deschamps đáp trả Luis Enrique vì chỉ trích Mbappe

Màn trình diễn của Mbappe đến chỉ vài ngày sau khi Luis Enrique chỉ trích những đóng góp của cầu thủ này cho đội. Sau khi Mbappe ghi hat-trick cho PSG ở trận thắng Reims, Luis Enrique nói: “Tôi không vui mừng với Mbappe hôm nay. Tại sao? Tôi không có vấn đề gì với những bàn thắng, nhưng tôi nghĩ cậu ấy có thể giúp đỡ đội bóng nhiều hơn theo một cách khác. Tôi đã nói với cậu ấy điều này và đó không phải là một cuộc trò chuyện riêng tư.

Tôi nghĩ Mbappe là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Không nghi ngờ gì. Nhưng chúng tôi cần nhiều hơn và chúng tôi muốn cậu ấy làm nhiều thứ hơn”.

Và HLV Deschamps đã bày tỏ thái độ không đồng tình với những quan điểm của Enrique.

Khi được RMC hỏi về màn trình diễn của Mbappe sau chiến thắng lịch sử trước Gibraltar, Deschamps đã cười về nhận xét của Enrique và nói: “Với vai trò đội trưởng, cậu ấy rất hoàn hảo. Mbappe là một cầu thủ phi thường. Cậu ấy mang đến sự yên bình cho tập thể, không chỉ trên sân cỏ”.

Mbappe nhiều khả năng sẽ tiếp tục ra sân trong trận hạ màn vòng loại Euro 2024 gặp Hy Lạp. Tuy thế, cuộc chiến của anh chỉ thực sự diễn ra ở cấp câu lạc bộ để chiếm được cảm tình của huấn luyện viên Luis Enrique.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X