Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chơi như mơ ngủ, Mbappe bị HLV tuyển Pháp cảnh cáo

Thứ Năm 22/04/2021 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Didier Deschamps muốn Mbappe thức tỉnh để tìm lại phong độ trong màu áo ĐT Pháp.
Kylian Mbappe hoàn toàn nhạt nhòa trong trận mở màn vòng loại World Cup 2022 và khiến ĐT Pháp bị Ukraine cầm hòa với tỷ số 1-1. Tiền đạo của PSG chơi thiếu lửa và bị HLV Deschamps rút khỏi sân ở phút 77. Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Deschamps cho biết: "Mbappe cần được thức tỉnh. Cậu ấy phải tự hiểu rằng mình đã chơi không tốt".

Chơi như mơ ngủ, Mbappe bị HLV tuyển Pháp cảnh cáo hình ảnh
Mbappe chơi mờ nhạt trong trận hòa của tuyển Pháp trước Ukraine.

Đây chắc chắn không phải kết quả mà ĐT Pháp mong muốn ở trận đấu đầu tiên trong hành trình bảo vệ chức vô địch World Cup. Ukraine đã chủ động chơi phòng ngự trước khả năng kiểm soát bóng và sức tấn công mạnh mẽ của nhà ĐKVĐ thế giới. ĐT Pháp tung ra tới 18 cú sút về phía khung thành đội khách nhưng chỉ có 3 lần bóng đi trúng đích và đem về 1 bàn thắng. Đó là lý do khiến HLV Deschamps vô cùng thất vọng về hàng công.

Ông cho rằng Mbappe chơi không tập trung dẫn đến màn trình diễn kém cỏi và không tạo ra được sức ảnh hưởng như thường lệ. ĐT Pháp còn 2 trận đấu khác ở đợt tập trung lần này trước Kazakhstan và Bosnia & Herzegovina, đó sẽ là cơ hội để Kylian Mbappe lấy lại niềm tin nơi HLV Deschamps.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X