Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bordeaux thừa nhận Malcom có thể ra đi ở Hè 2018

Thứ Ba 20/02/2018 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Gustavo Poyet của Bordeaux xác nhận rằng tiền vệ Malcom hoàn toàn có thể ra đi vào tháng 6 này.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, tiền vệ Malcom là một trong những cầu thủ được quan tâm nhiều nhất. Ngôi sao người Brazil đang là một trong những cầu thủ đáng xem nhất Ligue 1. Anh đã ghi 8 bàn thắng và cung cấp 6 đường kiến tạo sau 23 lần đá chính ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp, cầu thủ sinh năm 1997 đang là ngôi sao lớn nhất trong đội hình Bordeaux. Màn trình diễn ấn tượng của Malcom giúp anh nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía những đội bóng của nước Anh.
HLV Bordeaux thua nhan tien ve Malcom co the ra di  hinh anh
Malcom không rời Bordeaux ở tháng 1 vừa qua
Có ít nhất 3 đội bóng lớn ở Premier League muốn có Malcom của Bordeaux, trong đó phải kể đến Tottenham, M.U và Arsenal. Spurs là đội đầu tiên hỏi mua cầu thủ 20 tuổi, nhưng mức giá 31 triệu euro mà họ đưa ra đã bị đội bóng nước Pháp từ chối. Sau đó M.U và Arsenal nhảy vào, họ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này, đã có thời điểm Malcom học tiếng anh, điều đó cho thấy anh ở rất gần Premier League, nhưng cuối cùng cầu thủ này vẫn ở lại nước Pháp. Theo báo chí Pháp, Bordeaux không muốn để ngôi sao của mình ra đi vào tháng 1, đó là lý do tại sao các đội bóng của Anh không có được điều mình cần.
Sao Ligue 1 thả thính cho Man Utd và Arsenal
Tài năng trẻ Malcom xác nhận sẽ chia tay Bordeaux trong mùa hè chuyển nhượng 2018 sắp tới đây.
Dù giữ chân thành công Malcom ở phiên chợ Đông 2018, nhưng rất khó để Bordeaux giữ được cầu thủ này trong thời gian tới. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Gustavo Poyet xác nhận rằng tiền vệ 20 tuổi hoàn toàn có thể ra đi vào tháng 6 này: “Cậu ấy là một tài năng đặc biệt, cậu ấy có những tố chất để trở thành một ngôi sao sáng trong tương lai. Vào tháng 1, chúng tôi nhận được nhiều lời đề nghị nhưng đã từ chối, chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Tuy nhiên, Bordeaux phải chuẩn bị tâm lý bởi sớm muộn gì Malcom cũng sẽ ra đi, cậu ấy sẽ cần bến đỗ tốt hơn để phát triển sự nghiệp”.
HLV Bordeaux thua nhan tien ve Malcom co the ra di  hinh anh 2
Malcom có thể rời nước Pháp vào tháng 6 này
“Một trong những lý do khiến chúng tôi khó giữ Malcom là bởi những lời đề nghị từ những đội bóng lớn. Họ không chỉ chi ra một số tiền lớn mà còn đáp ứng cho cậu ấy mức lương cao hơn rất nhiều những gì đang hưởng ở Bordeaux. Tôi là một HLV, tôi luôn muốn các học trò của mình phát triển tốt nhất có thể. Bởi vậy, tôi sẽ không buồn nếu Malcom chia tay Bordeaux”, Poyet tiếp tục.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X