Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Blanc “thích” gặp Man United tại tứ kết Champions League

Thứ Sáu 21/03/2014 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Ngay trước lễ bốc thăm chia cặp vòng tứ kết Champions League, HLV Laurent Blanc của PSG đã tuyên bố rằng đội bóng ông muốn được đối đầu nhất ở vòng tứ kết chính là Manchester United. Lý do được nhà cầm quân người Pháp đưa ra là bởi vì Quỷ đỏ đang sa sút phong độ trong mùa giải năm nay đồng thời ông cũng muốn được tái ngộ đội bóng cũ.

PSG đang một mình một ngựa trong cuộc đua ở Ligue I.
PSG chính là một ứng cử viên hết sức tiềm năng tại Champions League năm nay

Cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trên sân Old Trafford rạng sáng hôm qua đã giúp Man Utd loại Olympiakos đồng thời giành chiếc vé cuối cùng để lọt vào tứ kết Champions League. Chiến thắng của Quỷ đỏ xét trên nhiều khía cạnh được đánh giá rất cao, đặc biệt là ở bản lĩnh và tinh thần thi đấu quật cường. Thế nhưng, trong một mùa giải mà thầy trò HLV David Moyes liên tục gây thất vọng kể từ đầu mùa, vị thế ông lớn của đội bóng thành Mancheser đã bị ảnh hưởng đáng kể.

Ngay trước lễ bốc thăm chia cặp vòng tứ kết Cúp C1 năm nay, xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng M.U chính là đối thủ yếu nhất trong số 8 đội bóng. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định đội nào được gặp nhà ĐKVĐ Premier League sẽ là một sự… may mắn. Rõ ràng, những quan điểm này có thể khiến các CĐV Quỷ đỏ bức xúc nhưng phải thừa nhận rằng, Man Utd không còn được các đội bóng ở châu Âu “e dè” như trước kia nữa.

Trong một phát biểu mới nhất của mình, HLV đang dẫn dắt Paris Saint-Germain, ông Laurent Blanc cũng tuyên bố rằng đối thủ mà đội bóng thủ đô Paris muốn gặp nhất tại tứ kết chính là Man Utd. Bên cạnh đó, cựu danh thủ ĐT Pháp cũng thể hiện nguyện vọng được trở lại sân Old Trafford, nơi ông từng thi đấu dưới thời Sir Alex Ferguson.

Trả lời phỏng vấn, Blanc chia sẻ: “Sẽ thật tuyệt vời nếu như PSG được gặp Man Utd tại vòng tứ kết. Phải thừa nhận rằng họ đã có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Olympiakos và tôi thực sự ấn tượng về trận đấu này. Nhưng rõ ràng, Man Utd đang suy yếu rất nhiều so với chính họ trước đây. Mùa giải năm nay, họ không còn thể hiện được vị thế của mình ngay cả ở giải quốc nội”.

“Tất nhiên, một đội bóng lớn luôn thể hiện được bản lĩnh trong những thời điểm quan trọng. Và biết đâu đấy, họ vẫn có thể làm nên mọi chuyện. Dù sao tôi cũng muốn được trở lại sân Old Trafford, nơi mình từng thi đấu trước đây. Nếu như lá thăm đưa Man Utd và PSG đến một cuộc đối đầu, thì đó sẽ là trận đấu rất đáng được chờ đợi”.

Mùa giải năm nay, PSG đang thể hiện phong độ cực kỳ ổn định ở tất cả các giải đấu họ tham dự, một điều hoàn toàn trái ngược với Man Utd. Thậm chí, giới chuyên môn còn nhận định rằng đội bóng nước Pháp chưa thể hiện tới 70% sức mạnh của họ ở vòng bảng cũng như hai trận gặp Leverkusen. Với một loạt cá nhân xuất sắc trong đội hình, rõ ràng PSG đang chứng tỏ mình là một ứng viên nặng ký, sẵn sàng đánh bại bất cứ đối thủ nào tại sân chơi danh giá nhất châu Âu.

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X