Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti: “Vô địch Champions League ư, quá khó đấy”

Thứ Năm 07/03/2013 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Valencia đã giúp PSG dành chiến thắng 3-2 sau 2 lượt trận, qua đó chính thức ghi tên mình vào vòng tứ kết Champions League 2012/13. Dù hài lòng với trận thắng này, nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn hết sức thận trọng về chặng đường phía trước.

Dù có đà tâm lý tốt sau chiến thắng 2-1 ngay trên sân Mestalla ở trận lượt đi, và nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình của số đông khán giả nhà, nhưng trong trận đấu rạng sáng nay, PSG đã có phần lép vế so với đội khách. Valencia chính là đội bóng chủ động nắm giữ thế trận và có được bàn thắng dẫn trước. Song rất may là những ngôi sao của PSG vẫn biết tỏa sáng đúng lúc để giúp đội nhà có được bàn gỡ, qua đó chính thức ghi tên vào vòng tứ kết Champions League, nơi góp mặt của 8 đội bóng hàng đầu châu Âu ở mùa giải năm nay.



HLV Carlo Ancelotti
HLV Carlo Ancelotti

HLV Carlo Ancelotti có lý do để vui mừng, bởi ông và các học trò đã giúp PSG lọt vào vòng tứ kết Champions League sau 18 năm dài chờ đợi. Chiến lược gia người Italia hài lòng, nhưng như thường lệ, ông vẫn rất thận trọng về chặng đường khó khăn phía trước của PSG ở đấu trường châu Âu.

Cựu HLV Milan phát biểu sau trận đấu: “Đây quả thực là một trận đấu khó khăn với chúng tôi. Họ (Valencia) đã thi đấu rất tốt. Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn ở hiệp đấu đầu tiên”.

“Sau khi có được bàn thắng gỡ hòa, chúng tôi đã chơi tốt hơn nhiều. Kết quả này thực sự rất quan trọng với PSG, đội bóng đã vào đến vòng tứ kết sau 18 năm chờ đợi”.


“Sẽ rất khó nếu muốn dành được chức vô địch Champions League, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình vì mục tiêu của CLB. Mọi thứ đang diễn ra rất thuận lợi, chúng tôi đã vượt qua vòng bảng, sau đó lọt vào đến tứ kết, và hy vọng PSG sẽ thể hiện tốt hơn ở những trận đấu tiếp theo ở Champions League”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X