Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti tiết lộ lí do rời PSG

Thứ Tư 18/09/2013 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị thuyền trưởng của Real đã hé lộ lí do ông rời khỏi PSG để tới Bernabeu. Theo Ancelotti, sở dĩ ông rời khỏi PSG là bởi CLB này không có kế hoạch dài hạn và muốn có kết quả ngay lập tức.

Ancelotti đang sống trong những ngày vui cùng Real Madrid
 

Mùa hè này, HLV Ancelotti đã tiếp quản "ghế nóng" ở Real từ Mourinho. Tuy nhiên vị chiến lược gia người Italy cho biết dù Real không có ý định bổ nhiệm ông vào "ghế nóng" ở Bernabeu thì ông vẫn sẽ rời khỏi PSG. Trả lời tờ

L’Equipe của Pháp, HLV Ancelotti bộc bạch: "Mọi người nghĩ tôi rời khỏi PSG là bởi tôi đã có Real, nhưng đó không phải là sự thật".

Ông nói rõ thêm: "Khi tôi kí hợp đồng với PSG, tôi tin mình ở trong một kế hoạch dài hạn. Những cầu thủ mới đã gia nhập, một đội bóng đã sắp sửa được xây dựng và điều này cần thời gian. Sáu tháng đầu là tốt, nhưng năm sau tôi nhận ra BLĐ đã thay đổi quan điểm của họ. Không có bất kì kế hoạch nào nữa, chỉ có một ý tưởng để có kết quả ngay lập tức".

HLV Ancelotti cảm thấy rằng BLĐ PSG đã không tin tưởng ông: "Tôi không cảm thấy sự tin tưởng của Leonardo và chủ tịch Nasser Al-Khelaifi. Sự thực là chúng tôi có mối quan hệ rất tệ, nhưng tôi nghĩ rằng sau 3 tháng tốt đẹp mà chúng tôi đã có, tôi nghĩ mình sẽ có một chút yên bình. Ngày hôm sau tôi nói với Leonardo rằng tôi sẽ không huấn luyện PSG trong mùa giải 2013-14".

Hiện HLV Ancelotti đang tập trung cùng với Real ở đấu trường Champions League để hướng đến việc chinh phục mục tiêu "La Decima".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X