Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti muốn tái ngộ Ashley Cole trên đất Pháp?

Thứ Sáu 03/08/2012 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo thông tin từ báo chí Anh, hiện PSG đang để ý đến hậu vệ đang thi đấu trong màu áo Chelsea, Ashley Cole.

Hợp đồng của Ashley Cole chỉ còn hơn một năm nữa là sẽ kết thúc, tuy nhiên, đến thời điểm này, anh vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn từ phía Chelsea. Nhân cơ hội này, gã nhà giàu của bóng đá Pháp đã có những động thái liên hệ đến cựu hậu vệ của Arsenal.


M.U muốn có Ashley Cole
Ashley Cole

PSG, với sự đầu tư mạnh mẽ từ túi tiền của các ông chủ Ả Rập đang làm mưa làm gió trên TTCN. Tính đến thời điểm này, không phải Chelsea hay Man City, mà chính PSG mới là đội bóng có được những bản hợp đồng bom tấn đầu tiên với sự xuất hiện của 2 ngôi sao Thiago Silva và Ibrahimovic, trước đó là Lavezzi. Tuy nhiên, chừng đó có lẽ vẫn là chưa đủ cho tham vọng xưng bá của HLV Ancelotti, khi ông muốn củng cố thêm cho hàng phòng ngự, đặc biệt là hành lang cánh trái bằng cái tên Ashley Cole. Hiện cánh trái của PSG có sự góp mặt của một tên tuổi cũng khá nổi bật là Maxwell, những rõ ràng đẳng cấp cũng như kinh nghiệm đỉnh cao của hậu vệ người Brazil khó có thể sánh được với Ashley Cole. Chắc chắn sự góp mặt của Cole trong đội hình sẽ giúp HLV Ancelotti có thêm được nhiều toan tính chiến thuật hơn cho mùa giải sắp tới, mùa bóng mà PSG đang hướng đến rất nhiều mục tiêu cụ thể.


HLV Ancelotti và Ashley Cole có lẽ đã không còn lạ gì nhau khi cả 2 đều đã có quãng thời gian làm việc khá thành công ở Chelsea. Tuy chỉ có 2 mùa bóng ở Stamford Bridge nhưng HLV Ancelotti cũng đã mang về cho phòng truyền thống của The Blues thêm 3 danh hiệu cao quý (1 Premier League, 1 FA Cup và 1 Siêu cúp Anh). Mối quan hệ tốt đẹp đó có thể sẽ giúp cho HLV Ancelotti hiện thực hóa tham vọng của mình. Tuy nhiên, sẽ không dễ để PSG thuyết phục được Chelsea, khi mà hiện tại The Blues vẫn chưa thể tìm được một gương mặt nào thực sự chất lượng để thay thế cho Cole, nếu chẳng may hậu vệ này dứt áo ra đi. Hơn nữa, cũng giống như Lampard, dù chưa nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng, nhưng Ashley Cole nhiều lần tuyên bố tình yêu dành cho Chelsea, nơi đã đưa anh đến những đỉnh cao của sự nghiệp trong suốt 6 năm vừa qua.

Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X