Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti muốn giữ chân Beckham

Thứ Bảy 30/03/2013 02:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – HLV trưởng PSG, Carlo Ancelotti thừa nhận ông rất muốn tiền vệ David Beckham tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Carlo Ancelotti cho biết trong một cuộc họp báo: “Tôi hoàn toàn ủng hộ việc David Beckham gia hạn hợp đồng và tiếp tục thi đấu cho PSG ở mùa giải năm sau. Tuy nhiên, BLĐ PSG và David Beckham mới là những người đưa quyết định cuối cùng”.



Beckham đang sống như một ông hoàng tại Pháp
HLV Ancelotti muốn Beckham ở lại PSG

Tháng 1 vừa qua, Beckham chuyển đến PSG theo dạng tự do từ LA Galaxy cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 tháng. Tất nhiên, ở cái tuổi 37, không nhiều người mong vào việc Beckham sẽ tỏa sáng ở một đội bóng vốn đã sở hữu nhiều ngôi sao như tại PSG. Thực tế thì tiền vệ người Anh cũng chỉ là sự lựa chọn trên băng ghế dự bị, và anh mới có 4 trận cho PSG ở Ligue 1 mùa bóng năm nay.

Tuy nhiên, thương hiệu cũng như tầm ảnh hưởng của Beckham luôn là một thứ mà nhiều CLB mong ước có, và PSG cũng không phải ngoại lệ. Với một đội bóng mới nổi lên từ khoản đầu tư kếch xù của các ông chủ Ả Rập như PSG thì việc quảng bá thương hiệu sẽ là điều rất quan trọng. Beckham, không chỉ mang một tầm ảnh hưởng lớn trong môn bóng đá, mà ngôi sao điển trai này còn tạo dựng được rất nhiều dấu ấn trong các lĩnh vực khác của đời sống như thời trang cũng như quảng cáo. Đưa Beckham về Paris, xem như PSG đã phần nào tạo được ấn tượng tốt đối với NHM.


Vì vậy, việc Carlo Ancelotti muốn giữ chân Beckham cũng là điều dễ hiểu. Song, điều này còn phụ thuộc vào BLĐ đội bóng. Tiền lương chắc chắn không phải là vấn đề, nhưng nếu giữ chân Beckham, PSG sẽ mất 1 suất đăng kí trong đội hình, trong khi đội bóng này vẫn muốn mua thêm sao ở kì chuyển nhượng sắp tới. Hơn nữa, đến tháng 5 này, Beck sẽ bước sang tuổi 38, và có lẽ thể lực của anh sẽ rất khó đáp ứng được với tần suất thi đấu ở những đấu trường đỉnh cao như Ligue 1 hay Champions League. Do đó, mong muốn của HLV Carlo Ancelotti xem ra khó có thể trở thành hiện thực.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X