Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Al-Hilal lên tiếng về khả năng chiêu mộ Messi

Chủ Nhật 07/05/2023 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đang được liên hệ chuyển đến thi đấu tại Trung Đông. Và HLV Ramon Diaz của Al-Hilal mới lên tiếng về tin đồn này gần đây.

Lionel Messi sẽ chia tay PSG vào mùa hè này khi hợp đồng với đội bóng nước Pháp hết hạn. Nhiều điểm đến đã bắt đầu được đồn đoán, từ Barcelona tới MLS và Saudi Arabia. Nổi bật nhất trong số đó dĩ nhiên là Saudi Arabia, với tin đồn về một bản hợp đồng trị giá 400 triệu Bảng. Tại giải VĐQG của nước này cũng đang có sẵn kình địch Ronaldo chờ Messi.

Messi
HLV Al-Hilal lên tiếng về khả năng chiêu mộ Messi

Dù vậy, HLV Ramon Diaz của Al-Hilal không tiết lộ nhiều điều về tin đồn này trong buổi họp báo gần đây.

HLV Diaz đang cùng các học trò chuẩn bị cho trận chung kết King Cup với Al-Wehda vào ngày 12/5 tới. Khi được hỏi về tin đồn liên hệ với Messi, Diaz nói: “Bây giờ chúng tôi đang tập trung cho trận đấu. Chúng tôi có một trận chung kết phía trước. Sau trận chung kết thì chúng ta sẽ cùng xem điều gì xảy ra”.

Barcelona cũng thừa nhận đang mở những cuộc đàm phán với người đại diện của Messi về khả năng đưa cầu thủ này trở lại Camp Nou. Dù vậy, những khó khăn về tài chính khiến cho Barca khó có thể biến thương vụ này trở thành hiện thực.

Ông chủ của Inter Miami là David Beckham từ lâu cũng đã thổ lộ mong muốn đưa Messi tới MLS. Tuy vậy, những khoản tiền kếch xù từ Saudi Arabia rõ ràng có sức hấp dẫn lớn hơn nhiều với Messi. Dẫu sao, Messi mới 35 tuổi và có thể vẫn lựa chọn tiếp tục thi đấu đỉnh cao thay vì tìm một điểm đến dưỡng già vào mùa hè.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X