Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết chê Barca, Ibra lại nhận xét Balotelli "tầm thường"

Thứ Bảy 13/10/2012 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút Zlatan Ibrahimovic của PSG khẳng định 100%, Mario Balotelli chỉ là tài năng tầm thường chứ không tới nỗi xuất sắc như người ta vẫn ca tụng.

Ibrahimovic và Balotelli từng là đồng đội của nhau khi còn ở Inter. Lúc đó, Ibrahimovic đã là ngôi sao sáng giá và không thể thay thế thì Balotelli mới được đôn lên từ đội 1, thỉnh thoảng được cựu HLV Mancini và Jose Mourinho xếp thi đấu.

Ibrahimovic nói xấu người đồng đội cũ
Ibrahimovic nói xấu người đồng đội cũ

Sau khi Ibrahimovic ra đi, Balotelli được trọng dụng nhiều hơn. Nhưng khi tài năng mới chớm nở thì cũng là lúc chân sút gốc Ghana khiến nhiều Interista phát ghét vì bản tính khác người của mình. Chuyển tới Man City, Balotelli gây ra những scandal không đáng có "nhờ" sự nâng niu và đối đãi đặc biệt của ông thày cũ ở Inter Roberto Mancini.

Chơi chung và gắn bó khá dài với Balotelli ở Inter, Ibrahimovic hiểu rất rõ bản chất và tài năng của "bé hư". Mới đây khi trả lời phỏng vấn của nhật báo Diez của Honduras về khả năng Mario Balotelli gia nhập Real Madrid, chân sút người Thụy Điển cười khẩy: "Balotelli đến Real? Tôi nghĩ, cậu ấy hợp với Barcelona hơn. Mario chẳng có gì đặc biệt, mẫu cầu thủ tầm thường như cậu ấy phù hợp với lối chơi của đội bóng cỡ trung bình như Barca".

Đây không phải lần đầu, Ibrahimovic chọc ngoáy đội bóng cũ Barca nhưng là lần đầu tiên, anh thẳng thừng đánh giá thấp khả năng của Balotelli. Cách đây chưa lâu, Zlatan Ibrahimovic thừa nhận rằng anh không thích đồng đội cũ Lionel Messi tiếp tục chiến thắng danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2012 vào cuối năm nay.

DUY HỒNG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X