Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Quả bóng vàng cho Mbappe, tại sao không"

Thứ Bảy 09/05/2020 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ander Herrera tin rằng đồng đội tại PSG, tiền đạo Kylian Mbappe đủ khả năng giành Quả bóng Vàng trong tương lai gần.

Herrera đánh giá cao Kylian Mbappe


Vài ngày trước, tiền đạo Kylian Mbappe tự nhận nằm trong nhóm những cầu thủ hay nhất thế giới trong 3 mùa giải gần nhất. Thực tế, ngôi sao người Pháp đã 2 lần liên tiếp giành Vua phá lưới Ligue 1 và cùng PSG đoạt chức vô địch Ligue 1.
Herrera tin tiền đạo Kylian Mbappe có thể giành QBV hình ảnh

Herrera và Mbappe trong màu áo PSG


Ngoài ra Mbappe còn là thành viên ĐT Pháp vô địch World Cup 2018. Mới 21 tuổi, cựu sao Monaco tất nhiên còn nhiều thời gian và cơ hội để phát triển hơn nữa.

Mới đây, trên ESPN, tiền vệ Ander Herrera từng khoác áo MU và nay đang thi đấu ở PSG, đã đánh giá về người đồng đội trẻ tuổi:

"Thành thật mà nói Mbappe là một trong những cầu thủ gây ấn tượng lớn nhất với tôi trong tập luyện. Cậu ấy như một vận động viên điền kinh vậy. Mbappe sở hữu tốc độ của Usain Bolt. Tất nhiên trong bóng đá, không thiếu cầu thủ có tốc độ tốt, nhưng Mbappe lại có khả năng cân bằng hoàn hảo giữa tốc độ, sức mạnh và sự bình tĩnh".

"Mbappe xứng đáng lọt vào Top 5 cầu thủ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại và tôi tin Mbappe sẽ giành Quả bóng Vàng trong tương lai gần".

"Tôi không bất ngờ khi Mbappe được cho nằm trong tầm ngắm của Liverpool hay Real Madrid bởi đơn giản phải xuất sắc ra sao thì bạn mới được nhiều đội bóng lớn để mắt tới. Nhưng tôi muốn cậu ấy ở lại. Mbappe là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của PSG và đội bóng tất nhiên chẳng muốn một cầu thủ như vậy ra đi".

Đây! Bộ đôi sẽ là Ronaldo và Benzema mới tại Real Madrid
Theo người cũ Jose Morais, Kylian Mbappe và Erling Haaland có thể mô phỏng những gì Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đã làm ở Real Madrid.
Real Madrid sẽ theo đuổi đến cùng thương vụ Kylian Mbappe
Theo AS, đội bóng Hoàng gia TBN sẽ làm mọi cách để đưa ngôi sao người Pháp về sân Bernabeu trong tương lai
Thành tích ngang Ben Yedder, Mbappe vẫn giật giải Chiếc giày Vàng
Kylian Mbappe đã được trao giải Chiếc giày Vàng Ligue 1 mùa này dù có cùng 18 bàn thắng với Wissam Ben Yedder.
Fabregas khẳng định Mbappe rất hợp với Real Madrid
Tiền vệ Cesc Fabregas khẳng định Mbappe sở hữu một bộ kỹ năng và lối chơi cực kỳ phù hợp với Real Madrid.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X