Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera: "Quả bóng Vàng rồi sẽ thuộc về Neymar"

Thứ Bảy 14/09/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ander Herrera tỏ ra rất phấn khích khi được chơi bên cạnh Neymar và cho rằng cầu thủ người Brazil sẽ là ứng viên cạnh tranh Quả bóng Vàng trong tương lai.
Neymar sẽ phải gạt bỏ một mùa hè đầy bất ổn phía sau để tập trung thi đấu cho PSG. Cầu thủ người Brazil đã rất khát khao trở về thi đấu ở La Liga nhưng Barca đã không thể đạt được thỏa thuận nào với đội bóng nước Pháp.

Chân sút 27 tuổi mới bình phục chấn thương và ra sân trong 2 trận giao hữu của Brazil gặp Colombia và Peru. Anh nhiều khả năng sẽ được xuất phát trong trận đấu giữa PSG và Strasbourg hôm nay.

Herrera Quả bóng Vàng rồi sẽ thuộc về tiền đạo Neymar hình ảnh

Herrera khẳng định Neymar có thể giành Quả bóng Vàng


Lúc này, Neymar đang phải đối diện với nhiều áp lực. Nhận thấy điều đó, Ander Herrera đã lên tiếng ca ngợi người đồng đội và khẳng định Neymar hoàn toàn có thể giành danh hiệu Quả bóng Vàng.

“Neymar là 1 trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy sẽ là một ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng bên cạnh Mbappe. Tôi cảm thấy rất vui mừng khi được chơi cùng Neymar. Với tôi, đây là điều rất tuyệt vời.

Việc chuyển đến PSG mang lại cho tôi cơ hội để chơi cùng những cầu thủ như Neymar, Mbappe hay Verratti, một người mà theo tôi là sẽ sớm trở thành tiền vệ xuất sắc nhất”.


Sự trở lại của Neymar là rất kịp thời khi PSG đang phải đối diện với một cơn khủng hoảng trên hàng công. Cả Mbappe và Cavani đều đã bị chấn thương ở trận đấu với Toulouse. Bộ đôi này không thể ra sân trước Strasbourg và thậm chí còn khó có thể bình phục kịp để dự trận ra quân ở vòng bảng Champions League gặp Real Madrid.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X