Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera tiết lộ những gì đã nói với Cavani trước khi tới MU

Thứ Ba 06/10/2020 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera đã tiết lộ những gì anh nói với Edinson Cavani về Manchester United.

Bên cạnh đó, tiền vệ này cũng khuyên Kylian Mbappe từ chối chuyển đến Real Madrid vào năm 2021.

Herrera khuyên Cavani

Ander Herrera đã từng có 5 năm khoác áo Man United trước khi chia tay khi hết hợp đồng. Cầu thủ người Tây Ban Nha sau đó đã gia nhập Paris Saint-Germain dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Ander Herrera tiết lộ những gì đã nói với Cavani trước khi tới MU hình ảnh
Cavani đã là người của MU

Herrera đã có cơ hội chơi cùng với một số cầu thủ đẳng cấp thế giới tại sân Parc des Princes, bao gồm cả Edinson Cavani – người giữ kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của CLB với 200 bàn thắng.

Thật không may, sự đóng góp của cầu thủ người Uruguay tại PSG trong mùa 2019-20 trở nên hạn chế bởi vấn đề chấn thương. Anh chia tay CLB dưới dạng cầu thủ tự do vào tháng 6.

MU đã đặt niềm tin vào Cavani bằng một hợp đồng 1 năm kèm tùy chọn gia hạn 1 năm. Cầu thủ 33 tuổi đã từ chối Atletico Madrid để tới sân Old Trafford – nơi đang gặp khó khăn với chỉ 3 điểm sau 3 trận đầu Premier League, mới nhất là trận thua đậm 1-6 trước Tottenham.

Herrera tiết lộ đã nói chuyện về việc chơi bóng ở MU cho đồng đội cũ Cavani trước khi anh chuyển tới sân Old Trafford. Tiền vệ của PSG nói với Cadena Ser: “Cavani đã xin tôi lời khuyên. Tôi đã nói với anh ấy rằng MU là một trong những đội bóng mà bạn không thể nói không.”

“Thật tệ là anh ấy không thể tận hưởng cảm giác có người hâm mộ. Old Trafford là nơi độc nhất.”

Không muốn xa Mbappe

Herrera tiết lộ những gì đã nói với Cavani trước khi tới MU hình ảnh 2
Herrera không muốn Mbappe tới Real

Herrera cũng thảo luận về tương lai của đồng đội hiện tại là Mbappe, người được cho là sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè tới. Los Blancos đã quyết định không ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ mới nào hè này, điều lần đầu tiên xảy ra sau 40 năm.

Dù vậy, Real được cho là đang có kế hoạch làm nên thương vụ “bom tấn” với Mbappe cuối mùa 2020-21. Sao trẻ sinh năm 1998 đã ghi 92 bàn trong 127 trận ra sân cho PSG trên mọi đấu trường kể từ khi chuyển tới từ Monaco trong hợp đồng trị giá 180 triệu euro vào năm 2017.

Herrera nhận thấy những điểm tương đồng giữa Mbappe và chủ công Karim Benzema của Real. Nhưng anh không muốn đàn em rời PSG tới sân Santiago Bernabeu. Herrera nói về Mbappe:

“Tôi hy vọng Mbappesẽ không gia nhập Real Madrid vào mùa hè tới. Mbappe có sự tương đồng với Benzema. Cậu ấy thích tấn công từ cánh trái dạt vào trung lộ. Đó là cầu thủ rất khó ngăn cản.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X