Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội bàng quan khi PSG tìm cách giữ chân Neymar và Mbappe

Thứ Ba 09/02/2021 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera không quá quan tâm đến việc hợp đồng của Neymar và Kylian Mbappe với PSG dù gã khổng lồ của Ligue 1 mong muốn “trói chân” hai trụ cột với các điều khoản mới.

Neymar và Mbappe sắp hết hợp đồng

Cả Neymar và Kylian Mbappe đều chỉ còn hợp đồng với Paris Saint-Germain tới hè năm 2022. CLB chủ quản đã công khai bày tỏ mong muốn cả hai đều ở lại sau thời điểm đó khi họ vẫn đang là những nhân vật quan trọng ở thủ đô nước Pháp.

Đồng đội bàng quan khi PSG tìm cách giữ chân Neymar và Mbappe hình ảnh
Neymar và Mbappe còn 1 năm hợp đồng

Với Ander Herrera, anh không quá quan tâm đến chuyện tương lai của Neymar và Mbappe. Lý do là bởi tiền vệ người Tây Ban Nha không thấy dấu hiệu gì của việc hai đồng đội đang cân nhắc chuyển sang nơi khác.

Herrera không lo lắng

Herrera nói với El Larguero: “Hợp đồng của họ kết thúc vào năm 2022. Vì họ là những ngôi sao lớn, có rất nhiều cuộc thảo luận về hợp đồng của họ, liệu họ có gia hạn hay không. Đây là điều xảy ra với tất cả các cầu thủ lớn.”

“Tên của họ ở trên môi của mọi người, nó là một phần của bất kỳ mùa giải nào. Tôi biết họ rất tập trung vào các mục tiêu của đội bóng ở cấp độ quốc nội và cả vòng 1/8 Champions League với Barcelona, những điều rất quan trọng đối với chúng tôi.”

Ander Herrera cua PSG
Herrera không lo các đồng đội ra đi

“2 năm trước, ngày nào người ta cũng nói về việc Neymar khao khát được trở lại Barca. Nhưng, từ tháng 9 đến tháng 10 năm 2019, tôi thấy một Neymar rất tận tâm. Tôi thấy rằng cậu ấy luôn đi đầu trong các kế hoạch.”

“Neymar cảm thấy mình quan trọng, được đánh giá cao. Tôi nghĩ cậu ấy đang tận hưởng mỗi ngày. Mọi chuyện tiến triển tốt. Neymar là một thủ lĩnh bẩm sinh. Cậu ấy nhận bóng, cố gắng giành nó và gánh cả đội trên lưng.”

“Mbappe còn rất trẻ, đó là một ngôi sao. Cậu ấy sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của thập kỷ tới. Tôi tin rằng cậu ấy không nên bị buộc phải thực hiện dự án nào. Nhưng, liên quan đến hợp đồng, tin đồn, tôi không muốn dính líu đến. Tôi thích tập trung vào các trận đấu sắp tới hơn.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X