Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì FFP, Herrera không tin được sát cánh cùng Messi tại PSG

Thứ Ba 09/02/2021 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có tin PSG đang ủ mưu chiêu mộ Lionel Messi nhưng Ander Herrera cảm thấy Luật công bằng tài chính (FFP) sẽ là trở ngại lớn trong thương vụ này.

PSG tăm tia Messi

Hợp đồng của Lionel Messi với Barcelona chỉ còn thời hạn đến hết mùa 2020-21. Người từng 6 lần giành Quả bóng vàng để ngỏ khả năng nói lời chia tay sân Camp Nou mùa hè tới.

Vì FFP, Herrera không tin được sát cánh cùng Lionel Messi hình ảnh
Messi đang được PSG quan tâm

PSG là một trong số ít những CLB có thể đáp ứng tham vọng chuyên môn và tài chính của cầu thủ người Argentina. Dù vậy, Ander Herrera nghi ngờ về việc đội bóng chủ quản thành công trong thương vụ này khi đã có quy định về tài chính khắt khe từ UEFA.

Herrera có hoài nghi

Herrera nói với El Larguero: “Messi, Neymar và Mbappe cùng nhau ra sân? Tôi không biết điều đó có thành hiện thực không bởi luật công bằng tài chính. Tôi không tin vào viễn cảnh đó.”

“Tôi tôn trọng Barcelona, HLV của họ và Messi nên tôi sẽ không tham gia bình luận về việc này.”

Vì FFP, Herrera không tin được sát cánh cùng Messi tại PSG hình ảnh 2
Herrera không tin PSG mua được Messi

Những thành viên PSG từ Giám đốc thể thao Leonardo đến những cầu thủ Angel Di Maria và Marco Verratti đã khiến Barca phẫn nộ khi công khai thảo luận về Messi. Herrera nói về việc này:

“Khi tất cả mọi người ở Barca đều nói về Neymar, trong và ngoài CLB, chúng tôi không thích điều đó. Tôi sẽ không làm điều gì đó mà tôi không thích. Tôi rất tôn trọng Barca, Messi, HLV và các đồng đội của anh ấy.”

“Đó không phải là một chiến lược. Tôi sẽ không nói về Messi. Tôi tôn trọng những người làm điều đó, nhưng tôi đặt mình vào vị trí của CLB mà Messi đã phát triển. Nếu tôi là người ở Barca, tôi sẽ không muốn mọi người nói về Messi. Đối với tôi, đó không phải là sự thiếu tôn trọng nhưng tôi sẽ không làm như vậy.”
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X