Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Herrera khẳng định Neymar và Mbappe sẽ ở lại PSG

Thứ Hai 11/05/2020 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Herrera tin rằng Neymar và Mbappe sẽ ở lại PSG dù những tin đồn chuyển nhượng cho rằng bộ đôi này chuẩn bị rời nước Pháp.
Sau mùa giải thứ 3 cùng PSG, Neymar đã được liên hệ trở lại Tây Ban Nha, nơi mà Real Madrid và Barcelona đều mở rộng cửa chào đón anh. Mbappe cũng được liên hệ với Real Madrid và Liverpool ở thời điểm này.

Dẫu vậy, Herrera khẳng định bộ đôi ngôi sao này đã thích nghi với Paris và cho rằng Covid-19 cũng đóng vai trò tích cực để giữ 2 cầu thủ này ở lại.

Herrera khẳng định Neymar và Mbappe sẽ ở lại PSG hình ảnh

Herrera: "Neymar và Mbappe sẽ ở lại PSG"


“Mbappe và Neymar đều đang ở PSG và khả năng ở lại còn cao hơn nữa với tình hình dịch bệnh hiện tại. Tôi có dùng bữa tối với Neymar trước khi cách ly và cậu ấy rất thích dự án hiện tại của PSG. Neymar nói với tôi rằng cậu ấy chưa bao giờ hạnh phúc đến thế ở Paris. Dự án của PSG khiến cả Neymar lẫn Mbappe đều cảm thấy hài lòng và thỏa mãn ở Paris”.

Mùa giải Ligue 1 năm nay đã chính thức bị hủy bỏ nhưng Champions League thì chưa. Ở sân chơi này, PSG đã lọt vào vòng tứ kết nhờ màn lội ngược dòng ấn tượng trước Dortmund. Chiến thắng của PSG gây tranh cãi khi cả đội chế giễu kiểu ăn mừng của Erling Haaland ở lượt đi. Và Herrera mới đây có nói về điều này.

“Sau trận lượt đi, họ ăn mừng công khai và đăng tải một vài tweet khá khó chịu trên trang của họ. Sự tự tôn của chúng tôi bị tổn thương khi thấy Dortmund nói rằng họ không mua siêu sao và tạo ra những cầu thủ như thế. Làm Neymar và Mbappe tức giận là điều không tốt chút nào”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X