Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera mời Messi tới dự sinh nhật

Thứ Hai 16/08/2021 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Ander Herrera đã đón chào sinh nhật lần thứ 32 với lời chúc từ các đồng đội PSG, trong đó có Lionel Messi.

Herrera mừng sinh nhật


Ngày 14/8 vừa qua, Ander Herrera đã đón chào tuổi mới. Anh đã mời các đồng đội PSG tới dự tiệc cùng mình, trong đó có cả những tân binh mới gia nhập CLB mùa hè vừa qua.
 
Lionel Messi, Georginio Wijnaldum, Sergio Ramos và Achraf Hakimi đều có mặt để chung vui với cựu tiền vệ Man United. Nhưng trong bức ảnh mà cầu thủ này đăng tải, thủ thành Donnarumma không có mặt.
 
Được kỳ vọng rất nhiều với thương vụ chuyển nhượng gia nhập đội bóng nước Pháp, Leo Messi dường như đang thích nghi nhanh chóng để chuẩn bị có trận ra mắt CLB mới.

Ander Herrera tổ chức sinh nhật
Ander Herrera tổ chức sinh nhật với sự góp mặt của đông đảo đồng đội, trong đó có Lionel Messi
 
Hiện tại, Herrera là một trong những cái tên có nguy cơ ra đi sau khi đội bóng nước Pháp tuyển quân ồ ạt trong phiên chợ hè. Trong trận đấu gần nhất, PSG đã dễ dàng giành chiến thắng trước Strasbourg khi Lionel Messi ngồi trên khán đài. HLV Pochettino dự kiến chưa vội sử dụng những tân binh mà muốn họ lấy lại thể trạng tốt nhất, với thời điểm hợp lý là sau đợt hội quân ĐT quốc gia tháng 9.
 
Khi đó, những cầu thủ dự bị như Ander Herrera càng có ít cơ hội được thi đấu. Ở vòng tiếp theo, PSG sẽ có chuyến làm khách tới Brest.
 
HLV Koeman nhắc tên Messi sau trận thắng Real SociedadHLV Koeman nhắc tên Messi sau trận thắng Real Sociedad
Sau khi phải nói lời chia tay Lionel Messi một cách đầy tiếc nuối trong hè 2021, CLB Barcelona đã nhận được nhiều sự lo ngại về việc cạnh tranh chức vô địch...
Khăn lau nước mắt của Messi được rao bán với giá khó tinKhăn lau nước mắt của Messi được rao bán với giá khó tin
Một người thức thời được cho là đã giữ lại chiếc khăn thấm ướt nước mắt trong buổi họp báo chia tay Barca của siêu sao Messi và đang rao bán với một mức giá...

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X