Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Herrera mãn nguyện khi khoác áo CLB bị ghét nhất nước Pháp

Thứ Ba 06/08/2019 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hè năm nay 2019, tiền vệ Ander Herrera đã gia nhập PSG sau khi đáo hạn hợp đồng với Man United. Dưới đây là những lời chia sẻ của cầu thủ này trong màu áo mới.


Herrera thích bị ghét

Sau 5 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, cầu thủ người Tây Ban Nha đã dứt áo ra đi. Mới đây, anh đã giành được danh hiệu đầu tiên của mùa giải, Siêu cúp Pháp 2019. Hiểu rõ PSG có sức mạnh vượt trội tại Ligue 1, Ander Herrera cho biết:
“Những danh hiệu đi kèm với sự thù địch của các đối thủ. PSG là một CLB khổng lồ, xứng đáng được tôn trọng, một đội bóng đẳng cấp sở hữu 3-4 cầu thủ hàng đầu thế giới. Tôi cũng biết rằng PSG là đội bóng bị ghét nhất nước Pháp.

Ander Herrera mãn nguyện khi khoác áo CLB bị ghét nhất nước Pháp hình ảnh

Tiền vệ Ander Herrera vui mừng trong màu áo PSG


PSG đang phát triển không ngừng. Cách họ tiếp cận tôi cũng rất hoàn hảo. HLV Thomas Tuchel nhiều lần gọi điện cho tôi để thuyết phục, ông ấy muốn giúp tôi trở thành một cầu thủ xuất sắc hơn. Ở tuổi 29, tôi vẫn muốn cải thiện khả năng của mình.

Tôi thích điều đó. Tôi gia nhập PSG vì dự án mà đội bóng đang ấp ủ. Tôi muốn tiếp tục chơi bóng cho một CLB lớn. Thành thực mà nói, tôi không thể thi đấu cho bất kỳ đội bóng Anh nào khác. Khi bạn từng chơi cho Man United, thật khó để đi đâu nữa.

Tôi rất vui khi khoác áo Bilbao, và Man United – đội bóng lớn nhất nước Anh, nơi tôi được yêu mến. PSG là đội bóng lớn nhất ở Pháp. Tôi luôn trao mọi thứ cho các CLB mà mình khoác áo. Nhưng nói thật nhé, CLB trong trái tim tôi là Real Zaragoza, đội bóng đã nâng đỡ tôi từ khi còn nhỏ.”


Giành Siêu cúp Pháp, HLV Tuchel ca ngợi tân binh hết lời
HLV Tuchel đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của tân binh Pablo Sarabia sau khi PSG giành chức vô địch Siêu cúp Pháp trước Rennes hôm qua.
PSG 2-1 Rennes: Siêu phẩm của Di Maria giúp PSG đoạt Siêu cúp Pháp 2019
PSG đã đánh bại Rennes với tỷ số 2-1 nhờ 1 pha lập công của Mbappe và 1 siêu phẩm của Di Maria trong trận tranh Siêu Cúp ở Thâm Quyến, Trung Quốc.
Mbappe thẳng tay đuổi cổ Neymar ra khỏi cuộc vui của PSG
Ngôi sao trẻ Kylian Mbappe thể hiện hành động hành động cứng rắn với kẻ phản phúc Neymar trong màn ăn mừng chức vô địch Siêu Cúp Pháp của Paris Saint-Germain.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X