Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera ca ngợi những đóng góp đáng nể của Neymar cho PSG

Thứ Tư 15/04/2020 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera mới ca ngợi sự đóng góp đáng kinh ngạc của Neymar cho Paris Saint-Germain.

Theo đó, ngôi sao người Brazil đã tỏa sáng khi CLB cần anh nhất trong dịp đầu năm nay.

PSG còn nguyên các mục tiêu

PSG đang có cơ hội giành cú ăn 4 trong mùa 2019-20 này. Họ đứng đầu Ligue 1 với khoảng cách lớn so với phần còn lại, vào tứ kết Champions League trong khi vẫn đi sâu ở cúp Quốc gia và cúp Liên đoàn trước khi mùa giải tạm dừng bởi đại dịch Covid-19.

Ander Herrera ca ngợi những đóng góp đáng nể của Neymar cho PSG hình ảnh
PSG ăn mừng sau khi đánh bại Dortmund

Ander Herrera đã dành lời khen cho những nỗ lực của Neymar ở PSG, đặc biệt là ở vòng 1/8 Champions League với Borussia Dortmund. Tiền vệ người Tây Ban Nha nói với Canal +:

Neymar được khen ngợi


“Tất cả chúng tôi đã đến nhà Neymar để ăn cùng nhau. Anh ấy đón tiếp rất nồng nhiệt, đã rủ toàn thể đội bóng đi cùng. Khi tôi thấy một vài nhà báo nói rằng Neymar không nghĩ gì đến PSG, tôi đã lập tức liên hệ với những gì anh ấy đã làm trong giai đoạn này.”

“Thật không thể tin được. Neymar đã cống hiến rất nhiều cho đội bóng trong giai đoạn này. Một cầu thủ đẳng cấp thế giới thể hiện điều đó có nghĩa là anh ấy quan tâm đặc biệt tới đội bóng và tập thể.”

Herrera ca ngợi những đóng góp đáng nể của Neymar cho PSG hình ảnh 2
Herrera khen ngợi Neymar với đóng góp lớn

Herrera đang hy vọng mùa giải có thể trở lại dù nước Pháp đã bị virus corona ảnh hưởng nặng nề. Đã có gần 2 triệu trường hợp được xác nhận nhiễm bệnh và hơn 126 nghìn trường hợp tử vong trên toàn cầu.

Riêng nước Pháp đã có hơn 15 nghìn người thiệt mạng bởi Covid-19. Herrera nói: “Tôi thực sự hy vọng rằng chúng ta sẽ tiếp tục mùa giải Tôi không phải là một chuyên gia, nhưng có thể giải quyết với các bài kiểm tra cho các cầu thủ, hoặc chỉ 50 người mỗi đội, hoặc các trận đấu không khán giả.”

“Đối với tôi, bóng đá phải tiếp tục, nhưng điều đầu tiên là sức khỏe. Nếu không có rủi ro, tôi nghĩ rằng bóng đá rất quan trọng đối với mọi người.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X