Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Henry không đến PSG làm trợ lý cho Nagelsmann

Thứ Sáu 09/06/2023 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry sẽ không đến PSG đảm nhiệm vai trò trợ lý trong trường hợp Julian Nagelsmann được lựa chọn thay thế Galtier.

Thierry Henry được cho là một ứng viên có thể theo chân Nagelsmann tới PSG. Nhưng tờ L’Equipe đưa tin Henry không phải hình mẫu mà câu lạc bộ hướng đến. Đội bóng nước Pháp đang tìm kiếm một trợ lý huấn luyện viên có sự am hiểu tốt về Ligue 1.

Henry Nagelsmann
Henry không đến PSG làm trợ lý cho Nagelsmann

Sự vắng mặt của Henry không đồng nghĩa với việc PSG từ bỏ theo đuổi Julian Nagelmann. Nhà cầm quân 35 tuổi chưa ký kết hợp đồng nhưng người đại diện của ông đã có mặt tại Paris để đàm phán vào hôm thứ Tư. Nagelsmann được cho là đang dẫn đầu cuộc đua cho vị trí HLV trưởng ở PSG, đặc biệt là khi Zinedine Zidane đã thẳng thừng từ chối sự tiếp cận của đội bóng nước Pháp.

Nagelsmann đã có những kế hoạch chuyển nhượng được thảo ra trong trường hợp cập bến PSG. Có một số cầu thủ ở PSG không được đảm bảo về tương lai. Ngôi sao nổi bật nhất là Neymar. Cầu thủ người Brazil đang được liên hệ trở lại thi đấu cho Barca.

Tuy nhiên, HLV Xavi xác nhận Neymar không nằm trong danh sách mục tiêu của Barca: “Tôi khá ngạc nhiên. Cậu ấy không nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Tôi thích Neymar với tư cách một người bạn, nhưng chúng tôi có những ưu tiên khác”.

PSG đã nhanh chóng sa thải HLV Christophe Galtier ngay sau khi mùa giải kết thúc. Đội bóng nước Pháp đang nỗ lực bổ nhiệm một HLV mới trong tương lai gần để có thể chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải tiếp theo, đặc biệt là khi kỳ chuyển nhượng đang đến gần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X