Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry chỉ trích Mbappe

Thứ Năm 13/10/2022 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá người Pháp mới đây đã có những lời nhận xét về tiền đạo Kylian Mbappe, sau những rắc rối cầu thủ này đón nhận.

Mbappe bị huyền thoại chỉ trích

Tiền đạo sinh năm 1998 được cho là muốn rời PSG ngay mùa đông này, vì cảm thấy bị CLB phản bội. Kylian Mbappe vừa mới gia hạn hợp đồng nhưng đòi ra đi sau khi World Cup này khép lại. Ngoài ra, Mbappe đang “phải” đá tiền đạo cắm ở đội bóng thành Paris, thay vì chơi tự do hơn bên cạnh trung phong cắm như trên tuyển.

Chia sẻ về tình cảnh hậu bối ở tuyển Pháp, cựu danh thủ Thierry Henry cho biết trên CBS: “Không ai thích làm những gì mà mình không giỏi. Bạn chỉ đơn giản là không thích điều đó. Nhưng có những điều lớn hơn mọi vấn đề khác và đó chính là CLB. Quyền lợi của đội bóng phải đặt lên cao nhất.

Mbappe
Kylian Mbappe được cho là không thích đá tiền đạo

Nhưng PSG đã làm Mbappe cảm thấy, phải chăng cậu ấy còn quan trọng hơn CLB? Tôi sẽ chia sẻ từ trải nghiệm của mình. Tôi không thích di chuyển rộng tại Barca, tôi có thể nói mình ghét điều đó, nhưng tôi vẫn làm vì đội bóng.

Tôi đã là điều đó trong hơn 100 lần khoác áo ĐT Pháp, tôi cũng chẳng nhớ mình ghi bao nhiêu bàn nhưng nghe này, có một nguyên tắc quan trọng: Nếu HLV yêu cầu bạn làm điều gì, hãy thực hiện nếu điều đó tốt cho toàn đội. Còn nếu cảm thấy điều đó không có ích cho đội bóng, tôi sẽ trao đổi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X