Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard sẽ chuyển đến PSG để… chiều vợ

Chủ Nhật 06/04/2014 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Gần đây, có rất nhiều thông tin liên quan đến việc PSG đang nỗ lực theo đuổi Eden Hazard để sớm giành được chữ ký của tiền vệ tài năng này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trong một phát biểu mới nhất, ngôi sao người Bỉ cũng “bóng gió” về khả năng anh có thể “cập bến” đội bóng nước Pháp theo mong muốn của cô vợ Natasha.

eden hazard
Eden Hazard sẽ đến PSG vì cô vợ Natasha

Với màn trình diễn cực kỳ ấn tượng từ đầu mùa đến giờ, Eden Hazard đã được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu chú ý. Trong suốt thời gian vừa rồi, PSG không ít lần bảy tỏ sự ngưỡng mộ với cầu thủ đang khoác áo Chelsea. Thậm chí, đội bóng thủ đô Paris còn sẵn sàng chi ra 60 hay 70 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ người Bỉ.

Mặc dù vậy, HLV Jose Mourinho đang xem Hazard như “hạt nhân” trong lối chơi của Chelsea. Trong “phiên chợ đông” hồi tháng giêng vừa rồi, nhà cầm quân người Bồ còn sẵn sàng bán Juan Mata cho Man Utd để tiếp tục trọng dụng cựu cầu thủ của Lille. Với tuyên bố “Hazard không phải để bán”, quả thật sẽ rất khó để PSG động vào tiền vệ  23 tuổi này nhất là khi The Blues chưa bao giờ thiếu tiền.

Thế nhưng, trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Hazard vừa lấp lửng đến khả năng anh có thể rời sân Stamford Bridge ngay mùa hè này. Cụ thể, cầu thủ người Bỉ đã chia sẻ rằng cô vợ Natasha có ảnh hưởng rất lớn tới những quyết định của anh. Trong trường hợp Natasha muốn Hazard đến PSG, rất có thể anh sẽ nghe theo.

Tôi cũng không biết nữa. Nếu vợ tôi muốn tôi tới thi đấu cho PSG, tôi sẽ buộc phải cân nhắc. Cô ấy có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của tôi. Còn về hiện tại, tôi vẫn là người của Chelsea. Cách đây vài ngày, chúng tôi vừa thất bại trước PSG nhưng khi trở về sân nhà, mọi thứ sẽ khác. Tôi và các đồng đội sẽ chiến đấu hết mình để giành một suất vào bán kết”. Hazard bày tỏ trước giới truyền thông.

Còn nhớ cách đây không lâu, Natasha từng thổ lộ rằng cô cảm thấy cuộc sống tại Anh không thoải mái như ở Pháp. Tại Anh, dư luận vẫn thường xuyên soi mói đời tư của giới cầu thủ, trong khi ở Pháp thì đỡ hơn rất nhiều. Đó chính là lý do khiến cho “bóng hồng” của Hazard cảm thấy khó chịu và muốn chồng mình chuyển đến thi đấu tại PSG.

Kể từ đầu mùa đến giờ, Hazard đã ghi được 14 bàn thắng cho Chelsea tại Premier League, nhiều nhất bên phía đội bóng thủ đô London. Tuy nhiên, sau liên tiếp những trận thua đáng tiếc trước Crystal Palace và PSG mới đây, thầy trò HLV Mourinho đang đứng trước nguy cơ trải qua một mùa giải “trắng tay” hoàn toàn. Đêm qua, The Blues vừa giành thắng lợi 3-0 trước Stoke những chính bản thân “Người đặc biệt” cũng không hy vọng nhiều đến ngôi vô địch nữa.

Tôi nghĩ là Chelsea không thể tự quyết định số phận của mình. Việc chúng tôi có thể vô địch hay không phụ thuộc vào nhiều đội bóng khác”. Mourinho chia sẻ.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X