Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ thất sủng của Arsenal được giành giật trên khắp châu Âu

Chủ Nhật 07/07/2013 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Từ Pháp sang Thổ Nhĩ Kì, rất nhiều đội bóng muốn có được Bacary Sagna. "Kẻ thất sủng" người Pháp mang áo số 3 tại Emirates hóa ra lại rất dược PSG, Fenerbahce và Galatasaray ngưỡng mộ.

Việc được theo đuổi gắt gao bởi 3 đội bóng tại châu Âu nói trên chứng tỏ rằng Sagna vẫn còn rất nhiều giá trị trong mắt các tuyển trạch viên, chứ không phải là một "món hàng thừa". Fenerbahce thì chưa bàn vội, nhưng Galatasaray là một đội bóng Thổ Nhĩ Kì đang hi vọng sẽ làm nên chuyện ở châu Âu với nhiều bản hợp đồng lớn trong suốt 1 năm qua, mà nổi bật là Wesley Sneijder và Didier Drogba. PSG thì ai cũng biết, là một đại gia và chỉ nhắm tới những cái tên thực sự chất lượng cho đội hình của mình và với tham vọng bá chủ Champions League, đương nhiên họ không rảnh tiền để mang về những cái tên "làng nhàng".

Bacary Sagna
Bacary Sagna

Thông tin này được chính Laurent Gutsmuth, đại diện của Sagna lên tiếng xác nhận. Cả 3 đội bóng này đều tỏ ra hết sức nhiệt tình và săn đón hậu vệ phải người Pháp. Thông báo trước giới truyền thông, ông này cho biết: "Hợp đồng của Sagna với Arsenal chỉ còn thời hạn 12 tháng. Cả Galatasaray, Fenerbahce và PSG đều đã liên hệ và bày tỏ sự khát khao muốn có được cậu ấy."

Trên thực tế, Arsenal đang có những động thái nhằm gia hạn hợp đồng với Sagna, nhưng không hiểu là vì muốn giữ anh hay vì không muốn mất trắng anh vào năm sau, để lại như một cầu thủ dự bị hạng "sang". 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc thương thảo hợp đồng, và bán Sagna đi cũng có thể là một lựa chọn tốt dành cho Arsenal. Họ đang thanh lọc đội hình khá mạnh mẽ bằng việc bỏ ra tương đối nhiều tiền để mang về những cái tên lớn, và để hiện thực hóa những kế hoạch nằm trên bàn giấy, không chỉ có mua, mà bán cũng là một khâu quan trọng với Pháo thủ thành London.

Sagna không còn mấy giá trị sử dụng với Arsenal khi giờ đây hành lang phải của đội bóng này không còn quá thiếu thốn nhân lực. Không chỉ có vậy, Sagna còn quá bận tâm về vấn đề lương bổng mà quên mất rằng mình đóng góp cho đội bóng rất hạn chế suốt năm qua vì chấn thương. Điều này được cho là nguyên nhân cản trở 2 bên đi tới thỏa thuận về hợp đồng mới. Trong bối cảnh Sagna cũng muốn ra đi để tìm những nguồn lợi về tài chính, tốt nhất là Arsenal nên tìm người thay thế anh để "bán đi cho nhẹ lòng."

Chuyển tới Arsenal vào năm 2007 từ Auxerre, đến nay Sagna vẫn chưa có được bất kì thành công nào với đội bóng chủ sân Emirates (ai cũng biết Arsenal trắng tay hoàn toàn trong cả thập kỉ đổ lại đây). Bản thân tiền vệ này cũng đã từng có thời là cầu thủ quan trọng trong đội hình Wenger, nhưng với phong độ giảm sút và chấn thương liên miên trong mùa trước, ảnh hưởng của số 3 tại đội bóng đã giảm đi đáng kể. Anh ra đi lúc này là tốt cho tất cả các bên.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X