Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane tái hợp Jose Mourinho ở PSG

Thứ Tư 19/04/2023 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đang lên kế hoạch ký hợp đồng với HLV Jose Mourinho, họ cũng hy vọng sẽ có Harry Kane thay thế Lionel Messi nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

Giám đốc thể thao Luis Campos xem HLV Jose Mourinho là ứng viên số 1, thay Galtier vào cuối mùa giải năm nay. Mourinho vẫn còn hợp đồng với Roma đến năm 2024, đội bóng thủ đô thậm chí đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ông thầy người Bồ. 

Tuy nhiên, theo Le10 Sport, Mourinho chắc chắn chia tay Roma, nếu đảm bảo một công việc ở Chelsea hoặc PSG. Nguồn này nhấn mạnh, chiến lược gia người Bồ chỉ rời đội chủ sân Olympico, nếu đến một trong hai CLB trên. 

Kane giup Tottenham danh bai Brighton voi ty so 2-1
PSG đưa Harry Kane vào tầm ngắm

Tờ L’Equipe loan tin, PSG chuẩn bị cho cuộc sống không còn Lionel Messi trong đội hình sau 2 năm. Cầu thủ người Argentina đã từ chối giảm lương, anh cũng đã sẵn sàng trở lại Barca để giúp đỡ HLV Xavi. PSG đang nhắm Harry Kane của Tottenham để thay thế cầu thủ sinh năm 1987.

Harry Kane đang chơi nổi bật trong màu áo Tottenham, anh được cho là đã nghĩ đến chuyện rời đi ở Hè 2023. Hiện MU cũng đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1993. Chưa biết liệu Harry Kane có chuẩn bị cho việc ra nước ngoài chơi bóng hay anh vẫn lựa chọn ở lại Premier League.

Bất cứ đội bóng nào muốn Harry Kane đều phải trả cái giá không rẻ, theo đó Chủ tịch Daniel Levy chỉ nhả người nếu nhận được 100 triệu bảng. Le Parisien cho biết thêm, trường hợp thất bại trong việc theo đuổi Harry Kane thì PSG chuyển hướng sang Randal Kolo Muano hoặc Romelu Lukaku.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X