Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành hung trọng tài, sao Monaco nhận án treo giò nửa năm

Thứ Sáu 06/03/2020 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gelson Martins đã bị cấm tham gia vào bóng đá trong 6 tháng sau khi tấn công một trọng tài.

Cựu cầu thủ Atletico Madrid đã xô ngã một quan chức vào đầu tháng 2 và sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải này.

Gelson Martins cùng Monaco thi đấu với Nimes tại Ligue 1 ngày 1/2 vừa qua. Nhưng sau 34 phút, tình hình đã trở nên rối loạn. Sau khi đồng đội Tiemoue Bakayoko bị đuổi khỏi sân, tới lượt Martins nối gót.

Hành hung trọng tài, Gelson Martins nhận án treo giò nửa năm hình ảnh
Martins có hành vi xấu xí với trọng tài Lesage

Trong cơn nóng giận, Martins lao vào chửi bới và xô đẩy trọng tài chính Mikael Lesage tới 2 lần. Với 9 người, Monaco từ tỷ số hòa 1-1 đã để thua 3-1. Martins đã bị treo giò vô thời hạn từ thời điểm đó để chờ điều tra.

Và theo thông báo mới nhất được ban tổ chức Ligue 1 đưa ra, mùa giải của Martins đã sớm kết thúc. Ủy ban kỷ luật của họ tuyên bố treo giò cầu thủ người Bồ Đào Nha trong 6 tháng, bắt đầu từ ngày 6 tháng 2 năm 2020.

Sau án phạt được đưa ra, Monaco đã bày tỏ sự thất vọng bởi nó nặng quá mức dù không đồng tình với những gì Martins hành xử. Trước đó, ngôi sao 24 tuổi chưa từng bị kỷ luật trong hơn 200 trận chính thức.

Martins cua Monaco
Sao người Bồ mới lĩnh án phạt

Về phần mình, Martins xin lỗi vì hành động sai trái ở trận với Nimes, thừa nhận rằng sự nóng nảy là không thể chấp nhận. Anh viết trên Instagram: “Bất cứ ai biết tôi đều biết rằng trong suốt sự nghiệp của mình, tôi luôn tôn trọng mọi người như các nguyên tắc đề ra từ đồng đội, đối thủ, người hâm mộ tới trọng tài.”

“Trong và ngoài sân cỏ, tôi chưa bao giờ hung hăng chống lại bất cứ ai. Tôi cảm thấy mình phải xin lỗi vì thái độ không đúng đắn và xuất phát từ một khoảnh khắc tức giận.”

“Tôi xin lỗi đặc biệt đến trọng tài Mikael Lesage, đồng thời là các đồng đội của tôi và người hâm mộ của Monaco.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X