Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Hàng loạt cầu thủ PSG quay lưng với Mbappe

Thứ Năm 29/09/2022 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo El Confidencial, hàng loạt cầu thủ PSG giờ đây đứng về phía Neymar cùng Messi và quay lưng với Mbappe sau những hành động quá đáng.

Mbappe không được lòng đồng đội

Sau khi gia hạn hợp đồng với PSG, Kylian Mbappe ngoài việc nhận mức đãi ngộ khủng còn nắm hàng loạt quyền lợi tại đội bóng. Được biết, cầu thủ người Pháp được phép tác động vào nhân sự và tương lai của các HLV.

Mùa hè vừa qua, nhiều nguồn tin khẳng định Mbappe có tác động để hàng loạt cầu thủ Nam Mỹ phải rời PSG. Bên cạnh đó, tiền đạo sinh năm 1998 còn tiếp tục tác oai tác quái, bắt các đồng đội phải chuyền bóng cho mình mọi lúc. 

Hàng loạt cầu thủ PSG quay lưng với Mbappe 1
Mbappe bị nhiều đồng đội ở PSG quay lưng.

Nếu không, anh sẵn sàng tỏ thái độ và không tiếp tục di chuyển ngay cả khi tình huống bóng chưa khép lại. Không ít cầu thủ PSG đã bị Mbappe sỉ vả từ đầu mùa vì không chuyền bóng cho mình.

Những hành động quá đáng của Mbappe giờ đây khiến hàng loạt cầu thủ PSG khó chịu. Theo El Confidencial, đa số các thành viên của đội bóng thủ đô nước Pháp giờ đứng về phe của Neymar và Messi. Họ cảm thấy không công công bằng khi Mbappe được sự hậu thuẫn quá đà của các ông chủ.

Có thể thấy đã xuất hiện sóng ngầm nơi phòng thay đồ của PSG và mấu chốt là từ Mbappe. Nếu BLĐ không thể tìm ra giải pháp khắc phục tình hình trong thời gian tới, rất có thể thành tích và những mục tiêu của gã nhà giàu nước Pháp bị ảnh hưởng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X