Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ham lập poker, Neymar bị chính CĐV PSG la ó

Thứ Năm 18/01/2018 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối quan hệ giữa hai ngôi sao ở Công viên các Hoàng tử một lần nữa bị đặt dấu hỏi cũng chỉ vì một quả penalty cho thấy sự ích kỷ của tân binh đắt giá người Brazil.

Neymar là nhân vật chính tỏa sáng trong cuộc tàn sát PSG 8-0 Dijon ở Ligue 1 với 4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Ấy thế mà về cuối trận, tiền đạo người Brazil lại bị chính các CĐV nhà huýt sáo, la ó chỉ vì sự ích kỷ của mình.

Thời điểm kết cục đã an bài từ lâu với tỷ số 7-0, PSG được hưởng một quả penalty và Neymar tiếp tục lĩnh ấn thực hiện để nâng cao thành tích cá nhân, dù rằng anh đã hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình trở về trước. Trong khi đó, đồng đội Edinson Cavani lại đang cần thêm một bàn thắng để vượt qua Zlatan Ibrahimovic và chính thức trở thành Vua dội bom trong lịch sử sân Công viên các Hoàng tử (157).

Ham lap poker, Neymar bi chinh CDV PSG la o hinh anh
Mối quan hệ căng thẳng giữa Neymar và Cavani lại bị đặt dấu hỏi chỉ vì một quả penalty

Dẫu vậy, Neymar vẫn không có nhã ý tạo điều kiện cho đàn anh người Uruguay ghi dấu ấn và nhất quyết từ chối nhường lại quả penalty. Cũng chính bởi thế, cựu ngôi sao Barcelona phải đón nhận những tiếng huýt sáo, la ó trên các khán đài sân nhà bất chấp lập nên cú poker siêu hạng, chưa kể phải nghe sự hô vang ủng hộ “Cavani! Cavani!” của các CĐV PSG.

Đây vốn không phải lần đầu tiên xảy ra vết gợn giữa Neymar và Cavani, dù rằng trông ngoài mặt thì có vẻ hai bên đã ôn hòa và biết kiềm chế hơn. Còn nhớ hồi đầu mùa cũng vì một quả penalty tranh nhau, hai ông sao này thậm chí đã lời qua tiếng lại ngay trên sân và khiến nội bộ PSG được phen dậy sóng.

Theo nhận định của Bongda24h.vn, những sự vụ kiểu này thực chất chỉ càng khiến tương lai của Cavani thêm phần bất ổn, đơn giản bởi Neymar được cưng chiều hết mực ở đại gia nước Pháp sau khi cập bến với giá trị chuyển nhượng kỷ lục thế giới.

Thành tích của Neymar sau 21 vòng tại Ligue 1 2017/18

Thành tích của Neymar sau 21 vòng tại Ligue 1 2017/18

Highlights trận PSG 8-0 Dijon:
Gia Khoa (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X