Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính cáo buộc tấn công tình dục, Hakimi vẫn được triệu tập lên tuyển

Thứ Ba 14/03/2023 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất kể nhận cáo buộc hiếp dâm, hậu vệ Achraf Hakimi mới đây vẫn có tên trong danh sách triệu tập lên ĐT Morocco trong đợt FIFA Days cuối tháng.

Chia sẻ về quyết định triệu tập Hakimi, HLV ĐT Morocco – Walid Regragui bày tỏ: “Với chúng tôi và tất cả người dân Morocco, chúng tôi đứng về phía Achraf. Cậu ấy được suy đoán vô tội cho đến khi cáo buộc được xác lập.

Tôi đã trao đổi với Achraf thường xuyên như những cầu thủ khác. Cậu ấy đang rất bình tĩnh và đó là điều quan trọng nhất. Achraf rất mạnh mẽ cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Chúng tôi cần suy nghĩ về bóng đá trước tiên và cậu ấy cũng phải tập trung vào công việc của mình.”

Hakimi
Achraf Hakimi vẫn được triệu tập lên tuyển

Trong đợt FIFA Days diễn ra vào cuối tháng này, ĐT Morocco sẽ có 2 trận giao hữu với Brazil và Peru. Đại diện châu Phi vừa trải qua một kỳ World Cup lịch sử, khi tiến tới vòng bán kết sau khi hạ gục những đối thủ được đánh giá cao hơn như Tây Ban Nha hay Bồ Đào Nha. Morocco dừng bước ở bán kết khi thua Pháp, trước khi bị Croatia đánh bại ở trận tranh giải 3 – nhưng đây vẫn là một kỳ tích với ĐT nước này.

Về phía Achraf Hakimi, cầu thủ của PSG vẫn được phép rời khỏi nước Pháp để thi đấu với Bayern Munich trong khuôn khổ Champions League giữa tuần qua. Trong trường hợp cáo buộc hiếp dâm được xác nhận, Hakimi sẽ đối mặt với án tù.

Tình tiết mới trong vụ việc Hakimi bị cáo buộc tấn công tình dụcTình tiết mới trong vụ việc Hakimi bị cáo buộc tấn công tình dục
Đội ngũ của Hakimi cho biết hậu vệ này bị gài bẫy và cho rằng việc Hakimi bị cáo buộc nằm trong một âm mưu tống tiền.

Có thể bạn quan tâm

Video

PSG đã khiến Ousmane Dembele trở nên "phi thường" như thế nào?

PSG đã khiến Ousmane Dembele trở nên phi thường như thế nào?

PSG đã khiến Ousmane Dembele trở nên "phi thường" như thế nào?

Khi mùa giải đang thời điểm quan trọng nhất, Dembele đang rất sẵn sàng để đối đầu với đội bóng cũ của mình tại trận tứ kết Champions League. Và ở thời điểm này, anh đang thực sự thi đấu một trong những mùa giải có tầm ảnh hưởng nhất với đội bóng trong sự nghiệp của mình.

Xem thêm
top-arrow
X