Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Hakimi bị điều tra về cáo buộc hiếp dâm

Thứ Ba 28/02/2023 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các công tố viên Pháp đã mở một cuộc điều tra về cáo buộc hiếp dâm của cầu thủ Achraf Hakimi.

Một phụ nữ 24 tuổi đã cáo buộc Achraf Hakimi cưỡng hiếp cô tại nhà riêng của anh ở ngoại ô Paris vào ngày 25/2. Theo nguồn tin được xác nhận bằng một bài báo trên tờ Le Parisien, người phụ nữ đã trình báo vụ việc tại đồn cảnh sát vào Chủ nhật nhưng không nộp đơn tố cáo.

Hakimi
Hakimi bị điều tra về cáo buộc hiếp dâm

Văn phòng công tố viên xử lý vụ việc ở Nanterra từ chối bình luận, nhưng phàn nàn về việc ‘thông tin đã được công khai’ trên truyền thông ‘làm suy yếu các cuộc điều tra cần thiết để tìm ra sự thật’.

Hakimi là một thành viên quan trọng của đội tuyển Morocco đã về đích ở vị trí thứ 4 tại World Cup 2022. Cầu thủ 24 tuổi đã ghi bàn trong loạt luân lưu để giúp Morocco vượt qua Tây Ban Nha với tỉ số 3-0 và tiến vào bán kết World Cup 2022. Morocco cũng làm nên lịch sử khi trở thành đội bóng châu Phi đầu tiên góp mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất ở một kỳ World Cup.

Hakimi đã có một năm 2022 thi đấu vô cùng thành công. Anh cũng là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của PSG. Nhờ vậy, Hakimi đã có tên trong đội hình tiêu biểu năm 2022 của FIFA.

Ở mùa giải năm nay, Hakimi đang có cơ hội tốt để bảo vệ danh hiệu Ligue 1 cùng với PSG. Tại sân chơi Champions League, Hakimi cùng PSG đã để thua Bayern 0-1 ở trận lượt đi nhưng vẫn còn 90 phút lượt về để hy vọng. Dù vậy, vụ lùm xùm ngoài sân cỏ này có thể ảnh hưởng tới phong độ của Hakimi trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X