Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đồng hương mơ ngày tái ngộ "tướng quân" Koulibaly tại PSG

Thứ Ba 07/04/2020 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Idrissa Gueye tiết lộ anh hy vọng sẽ thuyết phục đồng đội trên ĐT Senegal, Kalidou Koulibaly tới Paris Saint-Germain cùng mình.

Tiền vệ 30 tuổi mong rằng trung vệ đang nổi đình đám một ngày nào đó có thể sát cánh cùng mình ở Ligue 1.

Koulibaly được săn đón

Kalidou Koulibaly tới Napoli từ Genk năm 2014 và có bước tiến dài trong sự nghiệp. Hiện tại, cầu thủ 29 tuổi đã là một trong những trung vệ hàng đầu của bóng đá thế giới.

Đồng hương mơ ngày tái ngộ Kalidou Koulibaly tại PSG hình ảnh
Koulibalyđang là trung vệ nổi bật của thế giới

6 năm qua, Koulibaly đã có 233 lần ra sân cho CLB. Tuyển thủ Senegal nhận được vô số sự quan tâm từ các đại gia khắp châu Âu. Man United và Real Madrid là những người tích cực nhất khi liên tục gửi các đề nghị. Hè này, MU dự chi tới 76 triệu bảng cho Koulibaly.

Gueye rủ rê sang PSG

Trước khi khoác áo Genk, Koulibaly chơi ở Pháp cho Metz – CLB anh được đào tạo từ khi 12 tuổi và khởi nghiệp tại đây. Trung vệ sinh năm 1991 cũng từng 11 lần khoác áo U20 Pháp song lại chọn Senegal làm ĐTQG chính thức.

Đồng đội trên tuyển là Gueye mới bày tỏ mong muốn Koulibaly một ngày nào quay lại Pháp và sẽ được chào đón nồng nhiệt tại PSG. Tiền vệ 30 tuổi nói với Canal +:

“Tôi chưa nói với ai về điều đó, ngoài một trong những HLV của tôi, người gửi tin nhắn cho tôi và nói rằng việc Koulibaly sang PSG sẽ rất tuyệt vời. Tất nhiên, đó là điều tốt cho anh ấy và trên hết là cho CLB.”

“Đối với tôi, cũng thật tuyệt vời khi có một cầu thủ Senegal khác ở CLB. Tôi rất hợp với Koulibaly. Tôi gọi anh ấy là tướng quân của mình. Nếu tới đây, đó cũng sẽ là điều tốt cho anh ấy.”


Koulibaly đã có 42 lần khoác áo ĐT Senegal và được bầu là cầu thủ hay nhất quốc gia này các năm 2017 và 2018. Hậu vệ này đã đại diện cho đất nước tham dự giải vô địch châu Phi 2 lần và dự World Cup 2018 ở Nga.
 
Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

“Cơn lốc đường biên” Ousmane Dembele giúp PSG tiếp tục bay cao

“Cơn lốc đường biên” Ousmane Dembele giúp PSG tiếp tục bay cao

“Cơn lốc đường biên” Ousmane Dembele giúp PSG tiếp tục bay cao

Sau những màn vùi dập La Havre 4-1 và Montpellier 6-0, Paris Saint-Germain tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt tại Ligue 1 mùa giải 2024/25 với thắng lợi 3-1 trước đội chủ nhà Lille. Ousmane Dembele dù không ghi bàn, nhưng là người chơi hay nhất bên phía Les Parisiens.

Video

Xem thêm
top-arrow
X