Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann từng khó chịu với Mbappe

Thứ Hai 19/06/2023 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann thừa nhận rằng anh từng cảm thấy rất khó chịu khi Kylian Mbappe được HLV Didier Deschamps chọn làm đội trưởng ĐT Pháp.

Griezmann không hài lòng khi Mbappe trở thành đội trưởng ĐT Pháp

Sau khi Hugo Lloris chấm dứt sự nghiệp thi đấu quốc tế, Kylian Mbappe được chọn làm đội trưởng ĐT Pháp. Điều này khiến Antoine Griezmann cảm thấy khó chịu. 

Chân sút sinh năm 1991 từng rất hy vọng vào việc mình sẽ trở thành đội trưởng tiếp theo của Gà trống Gaulois. Cầu thủ của Atletico cảm thấy mình xứng đáng với điều này sau gần 10 năm khoác áo ĐT Pháp và trải qua nhiều thăng trầm. 

Mới đây, đích thân Griezmann thừa nhận rằng mình không mấy thoải mái ở thời điểm Mbappe vừa được chọn đeo băng thủ quân ĐT Pháp. Tuy nhiên, mọi chuyện nhanh chóng đã được giải quyết ổn thỏa.

Griezmann từng khó chịu với Mbappe 1
Griezmann từng khó chịu khi Mbappe trở thành đội trưởng ĐT Pháp.

Griezmann chia sẻ:

"Thật khó để tôi chấp nhận quyết định ấy. Tôi đã 32 tuổi, ở những năm tháng đỉnh cao cuối cùng trong sự nghiệp nhưng vẫn có thể cống hiến. 

Quyết định ấy khiến tôi ấm ức vài ngày. Nhưng giờ đây, mọi thứ đã được giải quyết. Tôi cùng các thành viên trong đội đều đang hết lòng ủng hộ Mbappe."

Ở thời điểm không được chọn làm đội trưởng, Griezmann thậm chí còn cân nhắc ý định từ giã ĐT Pháp. Nhưng sau cuộc nói chuyện với HLV Didier Deschamps, chân sút sinh năm 1991 đã thay đổi quyết định của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X