Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe được chọn làm đội trưởng, Griezmann tính chuyện từ giã ĐT Pháp

Thứ Ba 21/03/2023 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Antoine Griezmann tỏ ra vô cùng thất vọng khi mình không được HLV Didier Deschamps lựa chọn là tân đội trưởng của ĐT Pháp thay thế cho Hugo Lloris.

Griezmann cân nhắc chuyện từ giã ĐT Pháp

Sau World Cup 2022, đội trưởng Hugo Lloris từ giã ĐT Pháp. Antoine Griezmann rất hy vọng mình trở thành đội trưởng tiếp theo của Gà Trống Gaulois. 

Thực tế, mong muốn của Griezmann không phải không có cơ sở. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1991 là một trong những người có thâm niên nhất tại ĐT Pháp. Anh ăn cơm tuyển từ năm 2014 tới nay.

Mbappe được chọn làm đội trưởng, Griezmann tính chuyện từ giã ĐT Pháp 1
Griezmann rất thất vọng khi HLV Derchamps chọn Mbappe chứ không phải mình làm tân đội trưởng ĐT Pháp.

Nhưng rồi Griezmann đã phải thất vọng. Không phải anh, Kylian Mbappe mới là người được HLV Didier Deschamps trao băng đội trưởng ĐT Pháp. Nhiều thành viên trong đội cũng dành sự ủng hộ cho tiền đạo sinh năm 1998.

Được biết, Griezmann rất thất vọng về điều này. Thậm chí, anh còn tính chuyện từ giã ĐT Pháp trong thời gian tới khi chẳng còn động lực để phấn đấu. 

Đây không phải lần đầu tiên chân sút của Atletico có ý định kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế. Điều tương tự từng xảy ra sau World Cup 2018 và Euro 2020. Tuy nhiên, đích thân HLV Didier Derchamps khi ấy thuyết phục Griezmann đổi ý.

Mbappe làm đội trưởng tuyển PhápMbappe làm đội trưởng tuyển Pháp
Điểm tin bóng đá: Mbappe làm đội trưởng tuyển Pháp, Conte sắp toại nguyện là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 21/3/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X