Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái độ của Griezmann khi được tuyển Pháp tổ chức sinh nhật

Thứ Tư 22/03/2023 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Antoine Griezmann tỏ ra bất ngờ trước màn tổ chức sinh nhật của ĐT Pháp. Anh cũng có những chia sẻ đặc biệt về quãng thời gian khoác áo ĐTQG.

Thái độ của Griezmann khi được tuyển Pháp tổ chức sinh nhật

Trong dịp sinh nhật lần thứ 32 của mình, tiền đạo Antoine Griezmann đã được đồng đội tại tuyển Pháp tặng món quà đặc biệt. Điều này khiến anh phải thốt lên rằng: "Tôi thấy chiếc bánh sinh nhật đẹp hơn so với những năm trước. Cám ơn sự chuẩn bị của đội ngũ đầu bếp".

Vẻ mặt của Griezmann được ghi lại cho thấy anh vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Cũng trong dịp này, chân sút của Atlentico Madrid cũng chia sẻ những điều đặc biệt. Griezmann thổ lộ: "Thật vinh dự khi được có mặt ở đây, chơi bóng cho đội tuyển quốc gia và đại diện cho nền bóng đá Pháp".

Griezmann

Griezmann bày tỏ niềm hạnh phúc trong ngày sinh nhật 

Sau bài phát biểu, Griezmann đã chiêu đãi đồng đội bằng ba bài hát. Nhiều tuyển thủ Pháp cũng tham gia góp vui, điều này đã khiến không khi tuyển Pháp thêm phần gắn kết.

RMC Sport cho biết: "Griezmann bằng lòng với việc làm đội phó cho Kylian Mbappe". Trước đó, loạt báo Pháp lại đưa tin rằng cựu sao Barca "cảm thấy bị tổn thương khi Mbappe làm đội trưởng tuyển Pháp". Thậm chí theo Le Figaro, "Griezmann đang cân nhắc tương lai tại ĐTQG.

Theo tiết lộ từ L'Équipe, HLV Deschamps chọn tiền đạo Kylian Mbappe làm đội trưởng tuyển Pháp thay thủ môn Hugo Lloris - người từ giã tuyển Pháp sau World Cup 2022. Và chính thủ môn này đã tiến cử Mbappe làm đội trưởng thay mình.

Quyết định chính thức có thể được Deschamps công bố vào ngày 23/3. Ông cho biết lựa chọn cho vị trí đội trưởng là vì lợi ích chung của toàn đội.

Mối quan hệ giữa Mbappe và Griezmann được cho là vẫn bình thường. Sau khi thông báo được đưa ra cả hai ngôi sao hàng đầu của Les Bleus vẫn vui vẻ cùng nhau chơi điện tử.

Tuyển Pháp sẽ bắt đầu hành trình vào loại Euro 2024 bằng trận tiếp Hà Lan vào thứ Sáu 24/3 tới. Sau đó ba ngày, Griezmann và các đồng đội sẽ chạm trán CH Ireland. Bảng B của Pháp còn có hai đội khác góp mặt, là Hy Lạp và Gibraltar.

Có thể bạn quan tâm

Video

PSG đã khiến Ousmane Dembele trở nên "phi thường" như thế nào?

PSG đã khiến Ousmane Dembele trở nên phi thường như thế nào?

PSG đã khiến Ousmane Dembele trở nên "phi thường" như thế nào?

Khi mùa giải đang thời điểm quan trọng nhất, Dembele đang rất sẵn sàng để đối đầu với đội bóng cũ của mình tại trận tứ kết Champions League. Và ở thời điểm này, anh đang thực sự thi đấu một trong những mùa giải có tầm ảnh hưởng nhất với đội bóng trong sự nghiệp của mình.

Xem thêm
top-arrow
X