Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud đặt quyết tâm trước trận play-off lượt về: Pháp đã sẵn sàng chết vì tấm vé dự World Cup

Thứ Hai 18/11/2013 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo Olivier Giroud hiểu rõ rằng sau khi thua 0-2 trước Ukraine tại Kyiv, cơ hội cho đội quân của Didier Deschamps giật tấm vé dự World Cup 2014 chỉ còn là rất nhỏ. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định Pháp sẽ làm mọi thứ có thể để giành lấy cơ hội nhỏ nhoi này.

Giroud đang dần trở thành một Thierry Henry mới
Giroud phải tỏa sáng cho ĐT Pháp nhu những gì anh đã làm với Arsenal

Chân sút của ĐT Pháp mới đây đã thể hiện quyết tâm giành vé dự World Cup trước trận lượt về bằng tuyên bố anh cùng toàn đội đã sẵn sàng làm tất cả để được đi Brazil vào mùa hè tới. Họ đang ở trong một tình thế vô cùng khó khăn khi đã để thua tới 2 bàn tại đất Ukraine, và đương nhiên sẽ phải đối mặt với một chiếc xe bus 2 tầng dày cộp được đặt trước khung thành đối phương trong trận lượt về. Tại Kyiv, hậu vệ Laurent Koscielny lại bị đuổi khỏi sân và không thể góp mặt tại Paris, dẫn tới cơn đau đầu để tìm người thay thế của Deschamps. Hoàn cảnh ngặt nghèo là thế nhưng Giroud vẫn tin vào khả năng xoay chuyển thế cờ của ĐT Pháp.

"Chúng tôi có thể chết trên sân để giành lấy tấm vé cao quý ấy." - Giroud thể hiện sự quyết tâm với giới truyền thông - "Chúng tôi muốn cho toàn thể người Pháp thấy là chúng tôi tự hào được đại diện cho nước Pháp, và chúng tôi hoàn toàn xứng đáng được tham dự đấu trường cao nhất hành tinh. Chúng tôi muốn làm tất cả những người ở quê hương chúng tôi, những người đã yêu mến và ủng hộ chúng tôi, cảm thấy tự hào và hạnh phúc."

"Tôi đã không chơi tốt trong trận lượt đi. Tôi muốn lấy lại phong độ của mình trong 90 phút sắp tới, cũng như những người đồng đội của mình. Chắc chắn vào thứ Ba, Ukraine sẽ lại chơi xuất sắc như những gì họ thể hiện trong trận lượt đi, gây cho chúng tôi vô vàn khó khăn. Điều đó sẽ không làm chúng tôi ngạc nhiên, nhưng chúng tôi muốn cải thiện bản thân mình, làm nên lịch sử. Đây là vấn đề về danh dự. Chúng tôi sẽ thành công, tôi rất tin tưởng vào điều đó. Đến lúc này tôi vẫn không thể tưởng tượng nổi World Cup tại Brazil sẽ ra sao nếu không có những chú Gà trống Gaulois."

Giroud hiện đang có phong độ rất tốt trong màu áo Arsenal với 8 bàn sau 18 trận đã qua và thậm chí còn kiến tạo cho đồng đội lập công. Anh hiện đang rất kì vọng vào khả năng tỏa sáng của mình trong màu áo ĐT Pháp như những gì đã làm với Pháo thủ. Kết thúc bài phỏng vấn, Giroud cho hay: "Chúng tôi cần phải tìm thấy sự cân bằng trong đội hình, và nhập trận là chính mình. Mọi thứ sẽ không dễ dàng, áp lực sẽ rất lớn, sẽ rất căng thẳng và mệt mỏi. Tuy nhiên tôi hi vọng mình có thể tỏa sáng trong trận đấu quan trọng nhất của mình trong năm."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X