Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Pháp bóc trần một sự thật về Neymar

Thứ Ba 11/05/2021 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu danh thủ David Ginola, những ngày tháng tươi đẹp nhất của Neymar đã ở lại phía sau và việc PSG ký hợp đồng mới với anh không phải chuyện gì to tát.

Neymar đã chấm dứt những đồn đoán về tương lai của mình bằng cách đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Paris Saint-Germain vào tuần trước. Trong thỏa thuận giữa đôi bên có tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Neymar
Neymar gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với PSG

Cựu danh thủ người Pháp David Ginola vui mừng khi Neymar cam kết tương lai với PSG. Nhưng người từng chơi cho Les Parisiens từ năm 1992 tới 1995 cảm thấy việc giữ chân Kylian Mbappe còn quan trọng hơn bởi chàng trai 22 tuổi còn tiềm năng phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai.

Ginola nói với France Info: “Điều quan trọng để chinh phục các danh hiệu là đạt được sự ổn định trong một tập thể. Thuyết phục được Neymar trung thành gắn bó, tôi nghĩ là một điều rất tốt. Tuy nhiên việc giành chiến thắng trong các trận đấu mà chỉ cần một ngôi sao lớn như thời Platini hay Maradona đã không còn tồn tại trong bóng đá hiện đại.”

“Bởi thế, tôi cho rằng việc gia hạn hợp đồng với Neymar sẽ không giúp ích nhiều cho PSG nếu họ không giữ chân được những gương mặt như Kylian Mbappe. Neymar đã 29 tuổi, những năm tháng tốt đẹp nhất của cậu ấy đã ở phía sau.”

Neymar
Ginola đưa ra cái nhìn về hậu bối

“Mbappe có sức trẻ, tiềm năng còn lớn và khả năng mới chỉ được khai thác khoảng 60%. Tất cả những cầu thủ PSG phải nhận ra rằng họ không thể giành được bất cứ điều gì nếu không có một tập thể thực sự mạnh và đồng đều.”

Mùa này, phong độ của Neymar không ổn định một phần do liên tục gặp rắc rối liên quan đến chấn thương, khiến anh vắng mặt tổng cộng 19 trận của PSG. Tiền đạo 29 tuổi đã đóng góp 16 bàn thắng và 10 đường kiến tạo cho đội bóng thủ đô nước Pháp sau 29 lần ra sân đã qua.

Trong khi đó, đóng góp và vai trò của Mbappe còn lớn hơn nhiều. Nhà vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp đang có mùa giải sung mãn nhất ở PSG với 37 bàn sau 43 trận, bao gồm 25 ở Ligue 1 và 8 ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X