Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gianluigi Donnarumma nói về tình cảnh của Keylor Navas

Thứ Ba 26/04/2022 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Gianluigi Donnarumma của PSG tuyên bố sẽ cố gắng để có được vị trí bắt chính ở PSG, anh không muốn chia sẻ cơ hội ra sân với Keylor Navas.

Gianluigi Donnarumma muốn là số 1 ở PSG


Mùa giải năm nay, Gianluigi Donnarumma và Keylor Navas chia sẻ cơ hội ra sân ở PSG. Càng về cuối mùa giải, thủ thành người Italia càng được sử dụng nhiều hơn, đặc biệt trong các trận đấu quan trọng ở Champions League.

Chán nản với tình hình hiện tại, Navas được đồn thổi sẽ sớm rời sân Công viên các Hoàng tử để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn. Trong một chia sẻ mới nhất, Donnarumma đã nói về tình cảnh hiện tại của người đàn anh. Cựu sao AC Milan nói với Sky Sport Italia rằng: 
 
Gianluigi Donnarumma nói về tình cảnh của Keylor Navas

Gianluigi Donnarumma nói về tình cảnh của Keylor Navas

"Tôi muốn giành những danh hiệu với PSG, và tôi muốn chơi thật nhiều. Tôi có mối quan hệ tốt với Keylor Navas nhưng tôi ở đây để trở thành thủ môn bắt chính. Mọi thứ đã thay đổi khá nhanh. Dĩ nhiên, tình hình này là không dễ dàng với Keylor Navas". 

Từng giành chức vô địch Champions League trong màu áo Real Madrid và được xem như một trong những thủ thành giàu kinh nghiệm nhất tại Châu Âu, tuy nhiên với việc không cạnh tranh được với Donnarumma, khả năng cầu thủ người Costa Rica phải rời đi là khá cao.

Hiện anh vẫn được nhiều đội bóng ở Tây Ban Nha và Italia theo đuổi. Với Navas hiện tại, anh muốn ra sân thường xuyên trong những năm tháng cuối sự nghiệp, bởi vậy cầu thủ này chấp nhận giảm lương để được rời đội bóng nước Pháp.

Còn với Donnarumma, anh đang nỗ lực hoàn thiện mình. Cầu thủ sinh năm 1999 này mắc sai lầm trước Real Madrid khiến PSG bị loại ở vòng 1/8 Champions League, và anh cần phải nỗ lực nhiều hơn trong những trận đấu lớn của đội bóng nước Pháp.
Antonio Conte có câu trả lời cho PSGAntonio Conte có câu trả lời cho PSG
Theo thông tin được The Telegraph đăng tải, HLV Antonio Conte vẫn chưa nhận được lời đề nghị từ PSG. Bản thân ông cũng muốn tiếp tục làm việc cùng Spurs.
Để giữ Kylian Mbappe ở lại, PSG cần đáp ứng 3 điều kiệnĐể giữ Kylian Mbappe ở lại, PSG cần đáp ứng 3 điều kiện
Tương lai tiền đạo Kylian Mbappe đang được quan tâm rất nhiều. PSG vẫn có khả năng giữ chân cầu thủ người Pháp nhưng phải đáp ứng nhiều điều kiện.
Lãnh đạo PSG gửi thông điệp đanh thép tới Real ở thương vụ MbappeLãnh đạo PSG gửi thông điệp đanh thép tới Real ở thương vụ Mbappe
Giám đốc điều hành của PSG, Leonardo cảnh báo Real Madrid chưa nên nghĩ về thương vụ Mbappe ở thời điểm này.
Conte liên hệ xin việc tại PSG thay thế HLV PochettinoConte liên hệ xin việc tại PSG thay thế HLV Pochettino
Trước thông tin PSG sắp sa thải HLV Pochettino sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc, Conte đã lập tức gửi bản CV công việc tự ứng cử vị trí thuyền trưởng đội bóng.
Sốc: PSG chuẩn bị sa thải Mauricio PochettinoSốc: PSG chuẩn bị sa thải Mauricio Pochettino
Theo Le Parisien, PSG chuẩn bị sa thải HLV Mauricio Pochettino dù ông thầy người Argentina vừa mang về cho đội bóng nước Pháp chức vô địch Ligue 1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X