Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Buffon: “Tôi biến những điều không thể thành có thể”

Thứ Tư 29/08/2018 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianluigi Buffon nói về phong độ bản thân. Thủ thành 40 tuổi người Italia khẳng định anh đang cảm thấy sung sức hơn cả quãng thời gian 5 năm trước.

Buffon gia nhập PSG


Sau mùa giải 2017/18, Gianluigi Buffon quyết định nói lời chia tay Juventus sau 17 năm gắn bó. Dù ở tuổi 40, thủ thành người Italia vẫn nhận được rất nhiều lời mời từ các tên tuổi tại châu Âu. Bản thân anh cũng khẳng định chưa muốn đến một CLB hạng thấp bởi rất tự tin vào bản thân.

Sau cùng, Buffon đã chọn PSG làm bến đỗ mới với hợp đồng có thời hạn 2 năm. CLB nước Pháp không ngừng đầu tư trong nhiều năm qua với mục tiêu là vô địch Champions League.

Gianluigi Buffon nói về phong độ bản thân hình ảnh
Gianluigi Buffon nói về phong độ bản thân ở tuổi 40


Cảm thấy sung mãn


Trong sự nghiệp của mình, Gianluigi Buffon đã giành được rất nhiều danh hiệu cao quý. Anh có 9 Scudetto cùng Juventus chưa kể 2 chiếc bị tước trong quá khứ rồi chức vô địch World Cup 2006 cùng ĐT Italia chưa kể một số lần đăng quang khác.

Tuy nhiên, đến giờ ở tuổi 40, Gianluigi Buffon nói về phong độ bản thân vẫn đầy tự tin. Thủ thành được xem như huyền thoại của bóng đá thế giới cảm thấy anh ngày càng hoàn thiện hơn nữa so với trước đây. “Nếu bạn hỏi tôi ở tuổi 35 có cảm thấy khác với hôm nay không, tôi sẽ nói có. Tôi nghĩ mình còn giỏi hơn trước”, Buffon trả lời phỏng vấn tờ France Football.

“Có thể bạn sẽ nói không thể, tôi cũng vậy. Đôi khi, tôi về nhà và nói với bản thân mình: Điều đó là không thể. Nhưng ở sâu bên trong, tôi cảm thấy tốt hơn so với 5, 6 hay 7 năm trước. Tôi không thể nói tại sao. Có lẽ vì tôi đã thay đổi cách tiếp cận của mình. Ở tuổi của tôi, mọi thứ đều là vấn đề về sự đua tranh và động lực.”

Tại PSG, Buffon mới cùng họ giành Siêu cúp Pháp sau chiến thắng 4-0 trước Monaco. Sau đó, đội bóng thủ đô Pháp toàn thắng cả 3 trận đầu tại Ligue 1, dẫn đầu BXH với thành tích ghi 9 bàn và chỉ lọt lưới 2 lần.

Xem thêm một số bài viết khác về PSG trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X