Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hiện tượng” của PSG sẽ giành Quả bóng vàng 2018

Thứ Năm 18/10/2018 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianluigi Buffon khen ngợi Kylian Mbappe. Thủ môn kỳ cựu của Paris Saint-Germain tin rằng đồng đội tài năng của mình sẽ giành Quả bóng vàng ngay trong năm 2018.

Mbappe bùng nổ không ngừng


Ở tuổi 19, Kylian Mbappe đã có trong tay bảng thành tích không thể tin nổi. Mùa 2016/17, thần đồng bóng đá Pháp cùng Monaco vô địch Ligue 1 và lọt vào bán kết Champions League.

Năm 2018 lại càng thành công hơn nữa với Mbappe. Ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Paris Saint-Germain, anh đã cùng họ giành cú ăn 3 tại giải quốc nội. Lên ĐT Pháp tham dự World Cup 2018, Mbappe tiếp tục tỏa sáng để cùng họ giành chức vô địch thuyết phục.

Gianluigi Buffon khen ngợi Kylian Mbappe hình ảnh
Mbappe thăng hoa trong màu áo PSG

Riêng cá nhân Mbappe giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tại cúp thế giới trên đất Nga. Sang mùa mới 2018/19, tiền đạo gốc Cameroon tiếp tục khiến người ta phải nhắc đến mình với 10 bàn thắng chỉ sau 7 trận trên mọi mặt trận cho PSG.

Được Buffon kỳ vọng lớn


Gianluigi Buffon khen ngợi Kylian Mbappe. Người gia nhập PSG hè này nhận thấy Mbappe có tài năng đặc biệt và so sánh với những danh thủ Italia như Roberto Baggio, Alessandro Del Piero và Francesco Totti…

Đây! Lý do Mbappe sẽ trở thành số 1 thế giới
Carlo Ancelotti khen ngợi Kylian Mbappe. HLV người Italia tin rằng thần đồng bóng đá Pháp sẽ sớm trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới trong tương lai.

Với những phẩm chất của Mbappe, những gì thể hiện trên sân và những màn trình diễn tại World Cup 2018, cậu ấy xứng đáng giành Quả bóng vàng. Tôi không thể nói khác”, thủ thành 40 tuổi nói trên truyền hình Pháp.

Tôi đã từng gặp những cầu thủ có tài năng như vậy chưa ư? Ở Italia, Mbappe được so sánh với Baggio, Del Piero và Totti. Nhưng cậu ấy có tài năng và kỹ thuật đặc biệt mà tôi hiếm khi bắt gặp ở đâu.


Đó là một hiện tượng. Nếu cậu ấy vẫn kiên trì muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất, nếu vẫn nhiệt tình và giữ được những tố chất đặc biệt, cậu ấy có thể thăng hoa trong một thời gian rất dài.

Cuối tuần này, PSG sẽ tiếp đón Amiens tới sân nhà tại vòng 10 của Ligue 1. Tới lúc này, đội bóng thủ đô nước Pháp đã toàn thắng cả 9 trận tại giải, bỏ xa đội xếp thứ 2 tới 8 điểm.

Xem thêm một số bài viết về PSG trên Bongda24h.vn:

Tiết độ bến đỗ của Neymar nếu rời PSG
Neymar trở lại Barca nếu rời PSG, đó là thông tin được Mundo Deportivo đăng tải. Tờ báo của TBN khẳng định cầu thủ người Brazil vẫn còn rất nhiều tình yêu với...
Thêm một đại gia muốn có David de Gea
PSG muốn mua David de Gea ở Hè 2019, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X