Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Rabiot là sự pha trộn của Pogba, Vidal và Marchisio’

Chủ Nhật 16/06/2019 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianluigi Buffon dành nhiều lời khen ngợi cho đồng đội cũ Adrien Rabiot. Thủ môn kỳ cựu này tin rằng tiền vệ này là sự kết hợp của Paul Pogba, Arturo Vidal và Claudio Marchisio.

Tiền vệ Adrien Rabiot đã được Gianluigi Buffon khen ngợi hết lời về những phẩm chất mà anh sở hữu.

Buffon đánh giá cao Rabiot


Mùa giải vừa qua, Buffon là đồng đội với Rabiot tại Paris Saint-Germain. Cho tới trước khi không đồng ý hợp đồng mới và bị gạt khỏi kế hoạch của đội bóng Pháp, tiền vệ 24 tuổi đã thể hiện được nhiều tố chất đáng quý và là trụ cột của họ.

Gianluigi Buffon dành nhiều lời khen ngợi cho Adrien Rabiot hình ảnh
Adrien Rabiot nhiều khả năng sẽ tới Juventus

Rabiot hiện đã là cầu thủ tự do và có tin đang đàm phán với Juventus. Trả lời phỏng vấn mới đây, lão tướng Buffon – người từng có nhiều năm chơi cho Bianconeri nhận thấy đàn em sở hữu nhiều tố chất tương tự các đồng đội cũ bao gồm cả Pogba, người đồng hương của Rabiot.

“Cậu ấy là một sự pha trộn tuyệt vời. Rabiot có sức mạnh thể chất của Pogba, có cá tính của Vidal và có sự cơ động của Marchisio”, Buffon nói trên Corriere dello Sport. “Đó là một cầu thủ phi thường, mạnh mẽ.”

“Cậu ấy còn phải cải thiện các kỹ năng khi tiếp cận vòng cấm của đối thủ nhưng có thể trở thành cầu thủ ghi 10 bàn mỗi mùa. Đó là một chàng trai tốt và một người đồng đội tuyệt vời.”

‘Rabiot là sự pha trộn của Pogba, Vidal và Marchisio’ hình ảnh 2
Buffon tin Sarri sẽ thành công tại Juventus


Tin Sarri sẽ thành công


Nếu Rabiot gia nhập Juventus, anh có thể được làm việc dưới sự chỉ đạo của HLV Maurizio Sarri, người được nhắm tới thay Massimiliano Allegri đã ra đi. Nhà cầm quân 60 tuổi hiện đang giải quyết những thủ tục rời Chelsea chỉ sau 1 năm làm việc.

Nhìn về tương lai, Buffon rất hy vọng rằng Juventus sẽ thành công dưới thời Sarri. “Tôi từng làm việc cùng các lãnh đạo hiện tại của Juventus. Đó là những người giàu tham vọng và muốn đội bóng có được thành công ở Champions League”, lão tướng 41 tuổi nói thêm.

“Đây là đội hình thực sự khó khăn để hoàn thiện hơn nữa. Sarri không phải là một cuộc cách mạng, cũng không phải là một canh bạc. Ông ấy chỉ đơn giản là đại diện cho một con đường chưa được thử nghiệm, một câu chuyện hoàn toàn khác.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X