Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì De Gea, siêu thủ môn để ngỏ khả năng rời PSG

Thứ Sáu 10/05/2019 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianluigi Buffon có thể rời PSG mùa hè 2019. Dù có điều khoản tự động gia hạn 1 năm nhưng với việc CLB chủ quản quan tâm đến David de Gea, lão tướng này đang cân nhắc tương lai.

Mối quan hệ của Gianluigi Buffon với PSG vẫn đang là rất tốt. Tuy nhiên, mấu chốt nằm ở việc đội bóng Pháp đang muốn có sự phục vụ của David de Gea từ Man United.

Mùa hè năm ngoái, Buffon nói lời chia tay Juventus sau 17 năm gắn bó. Không muốn tới một bến đỗ thiếu tham vọng, thủ môn 41 tuổi đã chọn Paris Saint-Germain để nuôi ước mơ vô địch Champions League.

Gianluigi Buffon có thể rời PSG mùa hè 2019 hình ảnh

Gianluigi Buffon có thể rời PSG mùa hè 2019


Buffon ký hợp đồng 1 năm kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm với họ. Tiếc rằng mối hợp tác này đã không tốt đẹp như dự kiến. PSG khởi đầu tốt khi vượt qua vòng bảng Champions League và thắng Man United 2-0 ở lượt đi vòng 1/8. Nhưng tới lượt về, với một loạt sai lầm bao gồm của chính Buffon, họ thua ngược 3-1 và bị loại sớm bởi luật bàn thắng sân khách.

Nhìn về tương lai, PSG của các nhà đầu tư Qatar chưa từ bỏ tham vọng chinh phục Champions League. Họ xem xét từng vị trí bao gồm cả người trấn giữ khung thành. Với việc hợp đồng của De Gea với M.U chỉ còn 1 năm và đôi bên trục trặc trong việc gia hạn, PSG đang ra sức thuyết phục thủ môn người Tây Ban Nha đầu quân.

Đội bóng Pháp sẵn sàng trả cho De Gea mức lương lên tới 450 nghìn bảng/ tuần. Cộng thêm việc Alphonse Areola yêu cầu ra sân nhiều hơn còn Kevin Trapp dự kiến sẽ trở lại sau một mùa được đem cho mượn ở Eintracht Frankfurt, vị trí của Buffon bị đe dọa.

Gianluigi Buffon có thể rời PSG mùa hè 2019. Người gác đền 41 tuổi sẽ chờ quyết định từ lãnh đạo CLB thủ đô Paris trước khi phương án có kích hoạt 1 năm hợp đồng còn lại hay không.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X