Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giành Siêu cúp Pháp, HLV Tuchel ca ngợi tân binh hết lời

Chủ Nhật 04/08/2019 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của tân binh Pablo Sarabia sau khi PSG giành chức vô địch Siêu cúp Pháp trước Rennes hôm qua.
Sarabia gia nhập PSG từ Sevilla với mức phí khoảng 18 triệu euro hồi tháng trước. Và anh đã gây ấn tượng trong màn ra mắt chính thức hôm qua.

Cầu thủ 27 tuổi kiến tạo cho Mbappe ghi bàn gỡ hòa ở phút 57. Sau đó, nhà vô địch nước Pháp đã giành chiến thắng chung cuộc 2-1 nhờ pha lập công của Di Maria.

Giành Siêu cúp Pháp, HLV Tuchel ca ngợi tân binh Sarabia hình ảnh

HLV Tuchel ca ngợi tầm ảnh hưởng của tân binh Sarabia


Đồng hương của Sarabia là Herrera cũng có mặt ở trận đấu này sau khi cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do từ Man United. Nhưng anh đã bị rút ra sân sau 1 giờ đồng hồ thi đấu để nhường chỗ cho Di Maria. Và HLV Tuchel thừa nhận Herrera vẫn còn nhiều việc phải làm.

“Chúng ta có thể thấy tâm lý của các bản hợp đồng mới là rất tốt. Herrera vẫn chưa thích nghi được với chúng tôi. PSG chơi khác với Man United nên cậu ấy vẫn cần phải thích nghi với lối chơi của chúng tôi.

Sarabia thì thật sự ấn tượng. Cậu ấy di chuyển tốt cả khi có bóng lẫn không bóng. Cách chơi của cậu ấy khi không có bóng là một ví dụ tuyệt vời. Cậu ấy chơi với cường độ cao và cũng có những đóng góp tốt về mặt phòng ngự”.


Marquinhos một lần nữa góp mặt ở hàng tiền vệ, vai trò mà anh thường đảm nhiệm ở mùa giải năm ngoái vì PSG thiếu phương án ở vị trí này.

Nhưng sau bản hợp đồng Idrissa Gueye, HLV Tuchel hy vọng Marquinhos sẽ được đá trung vệ thường xuyên hơn.

“Tôi hy vọng Gueye sẽ chơi ở đẳng cấp mà chúng tôi kỳ vọng. Gueye sẽ chơi chính xác ở vị trí số 6. Hy vọng điều đó sẽ giúp Marquinhos được đá trung vệ thường xuyên hơn.

Nhưng điều quan trọng là Marquinhos ở trên sân. Cậu ấy mới tập có 3 buổi nhưng đã chơi được như thế. Thật phi thường.

Tôi rất thích cậu ấy đá ở hàng tiền vệ bởi vì cậu ấy luôn có những suy nghĩ đúng đắn và khả năng chuyền bóng của cậu ấy đạt đẳng cấp cao”.

Video tổng hợp trận đấu PSG 2-1 Rennes:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X