Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc PSG công khai chỉ trích HLV Tuchel vì đòi hỏi quá nhiều

Thứ Bảy 03/10/2020 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Leonardo đã chỉ trích HLV Tuchel vì những phát biểu đòi hỏi thêm tân binh trong thời gian gần đây.
PSG đã dễ dàng đánh bại Angers với tỉ số 6-1 tại sân Công viên các Hoàng tử đêm qua. Neymar đã ghi được 2 bàn thắng trong khi Mbappe cũng đóng góp bàn ấn định tỉ số 6-1.

Dù PSG hiện giờ đã giành 4 chiến thắng liên tiếp ở Ligue 1 nhưng nội tình của họ lại đầy biến động. HLV Tuchel đã lên tiếng cho biết ông kỳ vọng có thêm những viện binh trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Giám đốc PSG công khai chỉ trích Tuchel vì đòi hỏi quá nhiều hình ảnh

Giám đốc PSG công khai chỉ trích HLV Tuchel vì đòi hỏi quá nhiều


Nhưng chia sẻ sau trận đấu với Angers, giám đốc Leonardo đã không ngần ngại chỉ trích Tuchel và còn úp mở chuyện phạt nội bộ chiến lược gia người Đức vì những phát ngôn thiếu suy nghĩ trước báo giới.

“Chúng tôi đang cố gắng tìm những cơ hội trên thị trường chuyển nhượng. Tôi không thích những lời lẽ của HLV Tuchel, tôi không hiểu và cũng không thích nó. Đội bóng không thích nó. Chúng tôi sẽ xem xét việc đưa ra án phạt nội bộ.

Nếu ai đó không hạnh phúc, chúng tôi có thể nói chuyện, không có vấn đề gì. Nhưng nếu Tuchel muốn ở lại, ông ấy cần phải tôn trọng những lựa chọn của giám đốc thể thao.

Chúng tôi không ở đây để đưa nhau ra tòa. Nhưng bạn cần phải có tâm lý chịu khổ vì CLB và tinh thần hy sinh. Điều quan trọng nhất là CLB này. Chúng tôi không thích cách mà Tuchel phát biểu”.


Khi được hỏi rằng PSG có đón thêm tân binh nào nữa ở kỳ chuyển nhượng này hay không, Leonardo trả lời: “Chúng tôi sẽ cố gắng làm các thứ. Nhưng hiện giờ chưa có gì chắc chắn cả”.
Neymar vs Mbappe thăng hoa, PSG đánh tennis trên sân nhà
Bộ đôi tiền đạo Neymar và Kylian Mbappe đã có một trận đấu thăng hoa, khi cùng nhau nổ súng để mang về chiến thắng tưng bừng của PSG trước Angers.
Có kết quả bốc thăm, Rashford lấy Lukaku ra dằn mặt PSG
Với kết quả bốc thăm C1 tại vòng bảng, Man United sẽ gặp lại PSG và dưới đây là động thái của tiền đạo Marcus Rashford.
Trụ cột PSG: “Tôi muốn trả thù MU ở Champions League”
Marquinhos đã cảnh báo rằng Paris Saint-Germain sẽ ra sân ở vòng bảng Champions League để trả thù Manchester United.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X