Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình sao PSG bị bắt cóc và đánh đập kinh hoàng

Thứ Ba 19/12/2023 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alexandre Letellier của PSG đã bị những kẻ lạ mặt tấn công vào rạng sáng thứ 3 (giờ địa phương), vụ việc đang khiến gia đình anh hoảng loạn.

Theo tờ báo Pháp RMC, thủ môn Alexandre Letellier, 33 tuổi cùng vợ và hai con của anh đã những kẻ lạ mặt tấn công, họ thậm chí cầm dao đe dọa. Letellier và vợ thức dậy vào khoảng 2 giờ sáng sau khi chuông báo động an ninh được kích hoạt. Họ ngay lập tức gọi cảnh sát, nhưng những kẻ tấn công đã tiến vào khu vườn. 

Gia dinh thu mon Alexandre Letellie bi tan cong o nha rieng

Gia đình thủ môn Alexandre Letellier bị tấn công ở nhà riêng

Những kẻ tấn công sau đó đòi tiền và đồ trang sức trước khi đánh vào mặt vợ của Letellier. Vợ của thủ thành này sau đó hoảng loạn và được cho là bị thương nhẹ. Tuy nhiên, cảnh sát đã nhanh chóng can thiệp và 3 trong số 4 kẻ đột nhập, hai trẻ vị thành niên và một người lớn đã bị bắt giữ.

Một sĩ quan cảnh sát bị thương ở đầu gối khi có mặt tại hiện trường. Ba nghi phạm, một thanh niên 21 tuổi và hai thanh niên 16 tuổi đã bị giam giữ.

Letellier và vợ sống ở Yvelines, miền Bắc nước Pháp. Họ có hai đứa con 2 tuổi và 6 tuổi. Cầu thủ người Pháp hiện là lựa chọn thứ 3 ở vị trí thủ môn của PSG. Anh vẫn chưa ra sân cho nhà vô địch Ligue 1 mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X